Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tài xế ô tô nổ súng uy hiếp khi bị nhắc di chuyển tránh tắc đường

Tài xế ô tô nổ súng uy hiếp khi bị nhắc di chuyển tránh tắc đường
Một nam tài xế đã rút súng bắn uy hiếp người dân khi bị nhắc nhở di chuyển để tránh tắc đường.

Công an nhân dân đưa tin, chiều 2/6, Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ đối tượng Lê Thanh Hiếu (SN 1989, ngụ TP.Biên Hòa) để điều tra về hành vi Gây rối trật tự công cộng, sử dụng quân dụng.

Tài xế ô tô nổ súng uy hiếp khi bị nhắc di chuyển tránh tắc đường
Đối tượng Lê Thanh Hiếu tại trục sở cơ quan công an. Ảnh: Công an nhân dân

Sau khi nhận được tin báo của người dân về việc một nam thanh niên bắn 2 phát súng làm những người xung quanh hoảng loạn xảy ra trên đường Võ thị Sáu, Công an TP.Biên Hòa và Cảnh sát 113 Công an Đồng Nai đã lập tức có mặt tại hiện trường. Các đối tượng trong vụ ẩu đả đã bỏ đi khi lực lượng chức năng có mặt.

Thông tin từ Lao Động, quá trình xác minh, trinh sát xác định Lê Thanh Hiếu là đối tượng đã nổ súng. Bên cạnh việc tạm giữ Hiếu để điều tra, công an cũng đã thu giữ khẩu súng mà đối tượng này đã sử dụng vào tối 1/6.

Qua điều tra, trước đó, tối 1/6, Hiếu lái ô tô hướng từ đường D11A ra đến đường Võ Thị Sáu thì gặp một ô tô đi ngược chiều nhưng hai bên không chịu nhường nhau. Một người dân đang ăn tối gần đó đã ra hướng dẫn và yêu cầu Hiếu đi để tránh gây ách tắc. Phản ứng lại, Hiếu đã rút súng bắn 2 phát lên trời để thị uy rồi lái xe bỏ đi khiến những người chứng kiến hoảng loạn.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.61493 sec| 621.758 kb