Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Noo Phước Thịnh bị ám ảnh 1 tháng vì lãnh trọn cú tát trong MV mới

Noo Phước Thịnh bị ám ảnh 1 tháng vì lãnh trọn cú tát trong MV mới
Tại buổi họp báo, nói về sản phẩm lần này của mình, Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Sau khi quay MV, tôi đã không thể thoát vai trong vòng 1 tháng. Những cảnh tượng đó cứ ám ảnh trong đầu của tôi khiến tâm lý trở nên rất nặng nề".

Chiều ngày 17/12, Noo Phước Thịnh đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV mới mang tên "Thương em là điều anh không thể ngờ". Đây là bản ballad có giai điệu nhẹ nhàng, ca từ buồn do tác giả Triết Phạm sáng tác, được Noo Phước Thịnh thực hiện dưới dạng một phim ca nhạc ngắn.

Noo Phước Thịnh bị ám ảnh 1 tháng vì lãnh trọn cú tát trong MV mới
Noo Phước Thịnh điển trai trong ngày ra mắt sản phẩm mới của mình

Qua những thước phim được hé lộ trong đoạn teaser cũng như được Noo Phước Thịnh tiết lộ xoay quanh câu chuyện tình cảm giữa Thịnh - con trai một "đại ca" làng chài và cô bạn gái tên My. Thịnh và My yêu nhau nhưng phải tạm rời xa vì anh đi học làm phi công. Cả hai vẫn giữ liên lạc với nhau qua những lá thư tay. Câu chuyện được đẩy lên cao trào với sự xuất hiện của một cô gái khác cũng yêu Thịnh, còn My không may mắc bệnh nặng.

Noo Phước Thịnh bị ám ảnh 1 tháng vì lãnh trọn cú tát trong MV mới
Trong sản phẩm mới, Noo Phước Thịnh được đánh giá cao về diễn xuất, mọi người mong chờ được thấy anh tham gia vào dự án phim điện ảnh

Trước đó, gần ngày chính thức ra mắt MV, Noo Phước Thịnh còn khiến fan dậy sóng khi tung ra tạo hình tóc dài lãng tử. Vậy là sau mái tóc đầu đinh gây sốt trong dự án Những Kẻ Mộng Mơ, Noo Phước Thịnh lần nữa "hớp hồn" fan với tạo hình mới lần này.
Tại buổi họp báo, nói về sản phẩm lần này của mình, Noo Phước Thịnh : "Sau khi quay MV, tôi đã không thể thoát vai trong tháng. Những cảnh tượng đó cứ ám ảnh trong đầu của tôi khiến tâm lý trở nên rất nặng nề.

Bản thân tôi thời gian đó khá khó khăn về tinh thần khi vẫn phải giữ vững lịch trình làm việc. Thêm vào đó, nhân vật trong MV cũng tên là Thịnh, những cảnh tượng cứ cứ lẩn vẩn trong đầu.

Tôi không dám tiếp xúc với người bên ngoài, cứ sống trong thế giới nhỏ của mình thôi. Tuy nhiên, đến bây giờ thì tôi đã ổn định rồi, cảm thấy khá thú vị vì chinh phục được bản thân".

Noo Phước Thịnh bị ám ảnh 1 tháng vì lãnh trọn cú tát trong MV mới
Noo Phước Thịnh chia sẻ rằng sau khi đóng MV, anh không thể thoát vai trong vòng hơn 1 tháng

Ngoài ra, trong MV có cảnh quay Noo Phước Thịnh phải nhận một cái tát "mạnh tay" khiến người xem không khỏi bất ngờ. "Trước khi tôi nhận cái tát đó thì có một anh cascadeur đã đứng vào vị trí của tôi để anh Phúc ( trong MV) 'ra tay'. Anh Phúc chỉ cần khẽ lướt tay qua thôi là anh cascadeur kia đã chảy máu rồi. Tôi nghĩ thầm không biết có khi nào mình phải sửa hết toàn bộ mặt nếu như phải nhận cái tát đó không? (cười)" - Noo chia sẻ.

Trong MV lần này, diễn xuất của nam nhận được "cơn mưa lời khen" từ ekip. Tuy anh không có nhiều thoại nhưng biểu cảm, cử chỉ nhỏ trong các phân cảnh được đánh giá tinh tế không thua diễn viên chuyên nghiệp. Họ cũng trông đợi vào sự lấn sân ở lĩnh vực điện ảnh của anh trong tương lai.

Vào ngày mai, Noo Phước Thịnh sẽ tổ chức showcase diễn ra đồng thời trong cùng 1 ngày nhưng tại 2 thành phố lớn nhất của cả nước để anh có thể cùng đón tuổi mới với tất cả khán giả của mình.

Cụ thể, tại Hà Nội, chương trình bắt đầu vào lúc 11h00 ở Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, sau đó tại NVH Thanh Niên, Tp.HCM, Noo Phước Thịnh sẽ biểu diễn vào lúc 19h30. 100 con người trong ekip sẽ di chuyển từ Hà Nội về TP.HCM để thực hiện cho trọn vẹn showcase.

H.A (TH)


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14111 sec| 634.375 kb