Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

NSND Công Lý chuẩn bị kết hôn với bạn gái kém 15 tuổi

NSND Công Lý chuẩn bị kết hôn với bạn gái kém 15 tuổi
Đám cưới của NSND Công Lý và bạn gái Ngọc Hà sẽ được tổ chức đơn giản, ấm cúng tại một khách sạn tại trung tâm Hà Nội.

Mới đây, quản lý của đã lên tiếng xác nhận thông tin về đám cưới của NSND Công Lý cùng bạn gái Ngọc Hà. Lễ cưới sẽ được diễn ra đơn giản, ấm cúng với sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết.

Vợ sắp cưới của anh tên Ngọc Hà, sinh năm 1988 và hiện đang làm việc tại một tòa soạn báo điện tử tại Hà Nội. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng cao ráo và từng lọt vào Top 20 " Du lịch Việt Nam 2008". 

NSND Công Lý chuẩn bị kết hôn với bạn gái kém 15 tuổi
NSND Công Lý và bạn gái.

Nhiều năm nay, Ngọc Hà luôn là người đứng sau lo phần hình ảnh cho Công Lý, hỗ trợ bạn trai trong công việc. Không chỉ vậy, Ngọc Hà còn có mối quan hệ tốt đẹp với các vợ cũ và các con riêng của anh.

NSND Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi đã có 5 năm bên nhau. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng chuyện tình cảm của cặp đôi vẫn luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ phía người hâm mộ.

NSND Công Lý chuẩn bị kết hôn với bạn gái kém 15 tuổi

NSND Công Lý sinh năm 1973 ở Hà Nội, được khán giả biết đến nhiều qua vai Bắc Đẩu trong chương trình Táo quân - Gặp nhau cuối năm. Ngoài ra, anh tham gia trong nhiều phim như: Khi đàn ông góa vợ bật khóc, Gió làng Kình, Bão qua làng, Chuyện ngang qua phố cũ, Những cô gái trong thành phố, Tình khúc bạch dương... Năm 2019, Công Lý được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.42327 sec| 633.664 kb