Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nữ MC nước Anh tự sát vì bị truy tố hành hung bạn trai

Nữ MC nước Anh tự sát vì bị truy tố hành hung bạn trai
Cư dân mạng bàng hoàng khi biết tin nữ MC nổi tiếng nước Anh tự tử sau khi hay tin bị truy tố vì hành hung.

Caroline Flack, người dẫn chương trình nổi tiếng của nước Anh, được tìm thấy đã tử vong tại nhà riêng vì tự sát vào tháng 2 vừa qua.

Theo hãng tin PA Media, một nhân viên điều tra tiết lộ nữ MC đưa ra quyết định cực đoan sau khi hay tin chắc chắn cô sẽ bị truy tố với cáo buộc hành hung bạn trai và sợ hãi bị báo chí xoáy sâu đời tư, đánh mất sự nghiệp.

Nữ MC nước Anh tự sát vì bị truy tố hành hung bạn trai
Nữ MC Caroline Flack (ảnh: The New York Times).

Nguyên nhân cái chết của cựu truyền hình được công bố ngày 6/8 đã làm dấy lên tranh luận gay gắt về các tiêu chuẩn báo chí, lạm dụng mạng và việc bảo vệ các ngôi sao truyền hình thực tế ở Vương quốc Anh.

"Mặc dù trạng thái tinh thần bất ổn là nguyên nhân cơ bản khiến Caroline Flack tìm đến cái chết, tôi vẫn nghĩ rằng việc cô ấy biết chắc chắn mình sẽ bị truy tố và phải đối mặt với giới truyền thông, báo chí, công chúng cũng là một phần lý do. Caroline Flack biết tất cả sẽ giáng xuống cô ấy", bà Hassell nói tại Tòa án Poplar Coroner ở London (Anh).

Theo PA, Flack phát hiện các công tố viên đang tiến hành thu thập hồ sơ truy tố một ngày trước khi cô tự tử. Cụ thể, công tố viên Kate Weiss đã xem xét quyết định buộc tội Flack một tuần sau vụ hành hung, thay vì chỉ cảnh cáo. Trong khi đó, bạn bè cho biết, ngôi sao sinh năm 1979 vốn dĩ tin tưởng vụ kiện sẽ được hủy bỏ.

Trước khi qua đời, Caroline Flack là một trong những MC đình đám nhất nhì xứ sở sương mù. Ngoài “Love Island”, cô từng đảm nhận nhiều show lớn khác như Bo' Selecta! (2002), I'm a Celebrity...Get Me Out of Here! NOW! (2009–2010), The Xtra Factor (2011–2013), The X-Factor (2015)… Năm 2015, cô từng xếp thứ 5 trong danh sách Những phụ nữ quyến rũ nhất do FHM bình chọn.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56390 sec| 633.273 kb