Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nữ sinh bị bạn đánh hội đồng kể lại lý do bị các bạn đánh hội đồng, lột đồ

Nữ sinh bị bạn đánh hội đồng kể lại lý do bị các bạn đánh hội đồng, lột đồ
Em Y. kể lại: "Các bạn ấy đánh vào đầu và mắt em làm em bị tụ máu đông ở mắt. Ngoài chuyện không mang mũ ca-nô, các bạn ấy cũng hay bắt nạt em".

Trước đó như đã đưa tin, vào tối ngày 29/3 một đoạn clip được đăng tải lên mạng thông tin vụ việc một bị đánh hội đồng, lột đồ trong lớp học gây xôn xao cộng đồng mạng.

Cụ thể trong đoạn clip một nhóm nữ sinh không chỉ liên tục đánh đấm, giật tóc mà còn lột quần áo của H.Y. Qua clip những hình ảnh đầy bạo lực, tiếng khóc đáng thương của H.Y, tiếng chửi bới của nhóm nữ sinh khiến dư luận bức xúc.  

Nữ sinh bị bạn đánh hội đồng kể lại lý do bị các bạn đánh hội đồng, lột đồ
Hình ảnh nữ sinh bị lột đồ. (Ảnh cắt từ clip).

Sau khi sự việc xảy ra gia đình đã mang nữ sinh H.Y. đi khám và điều trị tại một phòng khám tư ở huyện Ân Thi, sau đó đến ngày 28/3 gia đình đã cho nữ sinh này vào nhập viện tâm thần kinh Hưng Yên để điều trị trong tình trạng nữ sinh bị chấn động tâm lí.

Tại bệnh viện Tâm thần kinh tỉnh Hưng Yên, tiếp xúc với em Nguyễn Thị H.Y. (SN 2004, trú tại thôn La Mát, xã Phù Ủng, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) hiện đang là học sinh lớp 9A, trường THCS Phù Ủng để nghe em về nguyên nhân sự việc đang gây phẫn nộ trong dư luận cả nước những ngày gần đây.

Em Y. cho biết, tại lớp em đang theo học có một nhóm bạn hay bắt nạt em. Trước đây các bạn đã bắt nạt em nhiều lần và cô giáo chủ nhiệm cũng đã cảnh cáo.

Nữ sinh bị bạn đánh hội đồng kể lại lý do bị các bạn đánh hội đồng, lột đồ
Hiện nữ sinh Y. đang được bà nội chăm sóc tại bệnh viện. 

Em Y. kể lại: "Các bạn ấy đánh vào đầu và mắt em làm em bị tụ máu đông ở mắt. Ngoài chuyện không mang mũ ca-nô, các bạn ấy cũng hay bắt nạt em. Có lần một bạn bắt em viết bản cam kết hộ, các bạn thấy em hiền quá nên cứ bảo em viết hộ bản cam kết, nhưng em viết chưa xong mà cô giáo tiếng Anh đến lớp bảo những em nào chưa viết bản cam kết xong thì đứng lên để chiều nay tôi mời phụ huynh đến thì trưa hôm đấy bạn ấy có đánh rồi".

Vẫn theo em Y., lúc bị đánh em sợ quá nên không báo cho bố mẹ và thầy cô. Cô giáo cũng biết, đã cảnh báo các bạn 1 lần ở kỳ 1 rồi. Trưa ngày 22/3, các bạn có gây sự với em Y., em sợ quá nên em không dám nói. Các bạn cùng lớp cũng sợ bị nhóm nữ sinh này đánh nên không dám nói gì.

Ngoài ra, các nữ sinh cũng có đánh bạn khác ở lớp cũng trong thời gian ngắn trước. Em Y. không biết nhà trường có cảnh cáo hay không, khi đánh bạn kia ở lớp thì có bạn cũng quay clip lại.

Em Y. kể thêm: "Nhiều lần em không làm theo lời các bạn thì đều bị các bạn chặn đường hoặc đánh ngay ở trong lớp học. Lần bị đánh là vì có bạn trong nhóm đó nói là em viết thư cho người yêu bạn ấy nhưng em không có viết thư gì hết. Nhưng có một bạn khác trong nhóm đấy cũng nói theo và lôi chuyện em không mang mũ ca-nô ra rồi đánh em".

Em Y. nếu như bây giờ em quay lại lớp học thì em không thể học được. Tha thứ cho các bạn thì em có thể tha thứ, nhưng để quay lại học với các bạn ấy thì em chưa đi học lại được vì sợ.

Bây giờ quay lại lớp đấy thì em cứ nhớ lại lần bị đánh vừa rôi, với các vụ đánh hồi trước nữa, em sợ quá em cũng chẳng đi học được. Gia đình em cũng có mong muốn chuyển cho em xuống Bãi Sậy học", nữ sinh Y. chia sẻ.

Hiện tại sức khỏe của nữ sinh Y. đã ổn định hơn sau 3 ngày nhập viện điều trị, thời gian tới ngoài việc điều trị bằng thuốc uống, các bác sĩ sẽ có phương pháp điều trị bằng tâm lí trị liệu để giúp nữ sinh mau chóng hồi phục.

Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 1 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37549 sec| 646.297 kb