Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ô tô 7 chỗ phát nổ rồi bốc cháy, hai người thiệt mạng ở Quảng Nam

Ô tô 7 chỗ phát nổ rồi bốc cháy, hai người thiệt mạng ở Quảng Nam
Xe ô tô 7 chỗ mang BKS 81A-192.15 lưu thông trên đường Hồ Chí Minh theo hướng Đà Nẵng - Kon Tum, khi tới khu vực thuộc xã Cà Dy, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam thì bất ngờ phát nổ và bốc cháy. Hai người ngồi trên xe thiệt mạng tại chỗ.

Sáng ngày 6/2, Công an huyện Nam Giang và Đội CSGT số 2 thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Quảng Nam đang có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân một ô tô bất ngờ phát nổ và bốc cháy khiến hai người thiệt mạng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h30 cùng ngày ô tô 7 chỗ mang BKS 81A-192.15 chạy trên đường Hồ Chí Minh theo hướng Đà Nẵng - Kon Tum.

Khi ngang địa phận xã Cà Dy, huyện Nam Giang thì bất ngờ phát nổ rồi bốc cháy.

Ô tô 7 chỗ phát nổ rồi bốc cháy, hai người thiệt mạng ở Quảng Nam
Hiện trường vụ việc.

Những nhân chứng cho hay, sự việc xảy ra quá nhanh cùng với địa bàn miền núi nên họ không kịp ứng cứu. Ngọn lửa bao trùm chiếc xe trong tích tắc trước sự bất lực của những người dân bản địa.

Sau khi nhận tin báo, lực lượng Công an huyện Nam Giang và Đội CSGT số 2 thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Quảng Nam nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và dập lửa.

Sau khi ngọn lửa bị khống chế, cơ quan công an xác định có 2 người thiệt mạng bên trong xe. Hiện, danh tính cả 2 vẫn chưa được xác định.

Đến 10h cùng ngày, cảnh sát cùng cơ quan Viện kiểm sát và các lực lượng khác vẫn đang xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35331 sec| 621.945 kb