Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ông Đoàn Ngọc Hải chính thức được nghỉ việc theo nguyện vọng

Ông Đoàn Ngọc Hải chính thức được nghỉ việc theo nguyện vọng
UBND TP.HCM đã có quyết định chính thức về việc cho thôi giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Xây dựng Sài Gòn TNHH MTV đối với ông Đoàn Ngọc Hải.

Theo đó, UBND TP.HCM vừa chính thức quyết định cho ông Đoàn Ngọc Hải thôi giữ chức vụ Phó tổng giám đốc Tổng công ty Xây dựng Sài Gòn TNHH MTV theo nguyện vọng cá nhân.

Quyết định do Phó chủ tịch UBND TP Võ Văn Hoan ký. Theo đó, ông Hải được thôi chức từ ngày 4/9. Động thái này diễn ra sau khi Sở Nội vụ gửi tờ trình tới Chủ tịch UBND TP về việc cho ông Đoàn Ngọc Hải thôi chức. Trước đó, tại phiên họp ngày 6/8, Thường trực Thành ủy TP.HCM cũng đã thống nhất để ông Đoàn Ngọc Hải thôi giữ chức vụ Phó tổng giám đốc Tổng công ty Xây dựng Sài Gòn theo nguyện vọng.

Ông Đoàn Ngọc Hải chính thức được nghỉ việc theo nguyện vọng
Sau 3 tháng nộp đơn xin từ chức, ông Đoàn Ngọc Hải đã chính thức được nghỉ việc.

Như Pháp luật TP.HCM đã thông tin trước đó, ngày 4/6, ngay sau khi nhận quyết định điều động, bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn TNHH MTV, ông Đoàn Ngọc Hải, nguyên Phó Chủ tịch UBND quận 1 liền nộp đơn xin từ chức lên Thường trực Thành ủy, Thường trực UBND TP và Tổng Công ty.

Lý do ông Đoàn Ngọc Hải đưa ra là do bản thân nhận thấy, vị trí vừa được điều động là không phù hợp với khả năng của bản thân. Nguyện vọng của ông đã nhiều lần đề đạt với lãnh đạo TP là xung phong về công tác tại huyện Cần Giờ.

Trong đơn, ông Đoàn Ngọc Hải viết: "Tôi nhận thấy mình không có trình độ chuyên môn về ngành xây dựng, không phù hợp với năng lực, sở trường chuyên môn được đào tạo thì không thể làm tốt được công việc này. Nếu tôi miễn cưỡng nhận nhiệm vụ trái với sở trường, chuyên môn và tâm huyết thì có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng; sẽ làm tổn thương đến uy tín của Đảng, tiền bạc, tài sản của nhân dân nên tôi xin từ chức".

Ông Đoàn Ngọc Hải sinh năm 1969, quê huyện Thanh Trì, Hà Nội; trình độ học vấn: thạc sĩ Chính trị, Cử nhân Kinh tế, Cử nhân Luật và Cử nhân Xã hội học.

Trước khi làm Phó Chủ tịch UBND quận 1, ông Đoàn Ngọc Hải từng giữ các chức vụ: Chủ tịch UBND phường Cầu Ông Lãnh, quận 1; Phó Trưởng phòng Kinh tế quận 1; Bí thư Đảng ủy phường Cầu Ông Lãnh, quận 1; Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Quận ủy quận 1.

Ông Đoàn Ngọc Hải được nhiều người biết đến từ khi ông thực hiện chiến dịch dọn dẹp tình trạng lấn chiếm vỉa hè, trả lại lối đi cho người đi bộ bắt đầu từ năm 2017.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35140 sec| 633.93 kb