Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ôtô mất lái gây tai nạn khiến năm người bị thương ở Nam Định

Ôtô mất lái gây tai nạn khiến năm người bị thương ở Nam Định
Ôtô mất lái tông vào một xe môtô và một xe máy điện khiến năm người bị thương phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Ngày 22/12, đại diện UBND xã Nghĩa Lạc, huyện Nghĩa Hưng (Nam Định) cho biết, tối 21/12, trên địa bàn xã đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến năm người bị thương.

Ôtô mất lái gây tai nạn khiến năm người bị thương ở Nam Định
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 21/12, một chiếc xe ôtô bốn chỗ màu bạc, biển kiểm soát 18N-4515 (chưa rõ tên tuổi tài xế) khi đang lưu thông trên đường tỉnh lộ 488C, đoạn qua địa bàn xã Nghĩa Lạc đã bất ngờ mất lái, tông vào một xe môtô, biển kiểm soát 18B1-731.49 (trên xe có hai người lớn, một trẻ nhỏ) và một xe máy điện đi ngược chiều (trên xe có ba học sinh).

Vụ va chạm khiến hai người lớn và một trẻ em trên xe môtô, cùng hai học sinh trên xe máy điện bị thương phải đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tại hiện trường, xe ôtô bị móp méo phần đầu, vỡ kính; xe môtô và xe máy điện văng vào lề đường, hư hỏng nặng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Nghĩa Hưng và Công an xã Nghĩa Lạc đã nhanh chóng có mặt, phân làn giao thông, tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Cơ quan chức năng tỉnh Nam Định khuyến cáo, người dân khi tham gia giao thông phải tuân thủ các quy định về an toàn, chạy đúng tốc độ, làn đường, phần đường, đặc biệt là đã sử dụng rượu bia thì không lái xe để tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.46466 sec| 625.898 kb