Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phác đồ trị nám triệu đô Multi Picosure - đột phá mang tính cách mạng năm 2020

Phác đồ trị nám triệu đô Multi Picosure - đột phá mang tính cách mạng năm 2020
Sở hữu dàn công nghệ trị giá 10 tỷ và ứng dụng nền tảng khoa học AI tân tiến, phác đồ trị nám Multi Picosure tự tin tiêu diệt đến 90% nám, hiệu quả gấp 3 lần, tiết kiệm 50% thời gian trị liệu so với công nghệ khác.

1. Picosure - mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện phác đồ triệu đô Multi Picosure

Nhắc đến trị nám không thể không nhắc đến laser Picosure – công nghệ số 1 thế giới, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận từ độ an toàn đến hiệu quả điều trị vượt trội. Picosure xứng đáng trở thành “vedette” mà bất cứ thẩm mỹ viện nào cũng muốn sở hữu.

Tuy nhiên, giá thành 6 tỷ rất “đắt đỏ” vì vậy không phải “muốn là có”. Theo thống kê tại Hà Nội, số lượng chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Phác đồ trị nám triệu đô Multi Picosure - đột phá mang tính cách mạng năm 2020
Laser Picosure - trị nám số 1 thế giới đã có mặt tại TMV Bích Nguyệt.

Vượt qua hàng trăm lượt kiểm định về giấy phép hoạt động, đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên…TMV Bích Nguyệt xuất sắc trở thành một trong những đơn vị được chuyển giao công nghệ trị nám Picosure chính thức từ nhà sản xuất Cynosure (Hoa Kỳ).

Với sự góp mặt của công nghệ laser triệu đô hoàn thiện phác đồ trị nám ưu việt nhất 2020 Multi Picosure.

2. Điểm nhấn ấn tượng mang tính “cách mạng” của trị nám Multi Picosure

Trị nám Multi Picosure – phác đồ đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng trí tuệ nhân tạo A.I trong điều trị nám da. Với khả năng tự động dò tìm và truyền dẫn năng lượng để phá hủy theo mức độ đậm, nhạt của tế bào hắc sắc tố mà không bỏ sót bất kỳ một đốm nám nhỏ nào trên da. Điều này mở ra kỷ nguyên mới cho ngành làm đẹp Việt.

Phác đồ trị nám duy nhất hội tụ 5 bước sóng trị liệu

Các công nghệ trị nám khác chỉ sở hữu từ 1, 2 bước sóng không thể tận diệt tất cả gốc nám nặng, nám lâu năm. Thậm chí, không có sự lựa chọn bước sóng cho từng loại nám khác nhau, mang lại hiệu quả không cao (khoảng 40 – 50%).

Với việc ứng dụng tổ hợp các công nghệ laser tiền tỷ Picosure, Melastar, NewTech, phác đồ Multi Picosure sở hữu 5 bước sóng (755nm, 532nm, 585nm, 694nm, và 1064nm) hoàn hảo độc nhất trên thị trường thẩm mỹ, cho khả năng xóa sổ 90% các loại nám cùng lúc ở nhiều tầng da. Tiết kiệm 50% thời gian trị liệu.

Phác đồ trị nám triệu đô Multi Picosure - đột phá mang tính cách mạng năm 2020
Phác đồ trị nám triệu đô Multi Picosure độc quyền và duy nhất trên thị trường thẩm mỹ Việt.

Đồng thời, kích thích sự sản sinh Collagen và Elastin tự nhiên nhiều gấp 30 lần, giúp làn da được trẻ hóa ngay sau 1 liệu trình.

Do đó, trị nám Multi Picosure mang lại hiệu quả điều trị tốt gấp 3 lần công nghệ khác.

Trị nám Multi Picosure có bước sóng cực ngắn 1/1.000.000 pico giây

Các công nghệ laser xung nano giây truyền thống có cơ thế tác động chủ yếu là quang nhiệt, không đi sâu và phá hủy tận gốc nám nằm sâu bên trong da.

Thì với Picosure, bước sóng cực ngắn 1/1.000.000 pico giây tạo hiệu ứng quang cơ và sóng áp lực tác động chính xác từng điểm nám, dễ dàng phá vỡ gốc nám thành các phân tử cực nhỏ, sau đó đào thải qua cơ chế tự nhiên.

Phác đồ trị nám triệu đô Multi Picosure - đột phá mang tính cách mạng năm 2020
Diễn viên Hoa Thúy tin tưởng trị nám bằng phác đồ Multi Picosure.

Độ rộng xung của pico giây ngắn hơn 100 lần so với kỹ thuật nano giây. Vì vậy, Multi Picosure chỉ cần dùng một nửa năng lượng khi trị nám.

Trị nám Multi Picosure sở hữu cùng lúc 3 điểm bắn linh hoạt

Công nghệ trị nám khác hiện chỉ có 1 điểm bắn hình tròn, vẫn tạo lỗ hổng giữa đường bắn. Vì vậy, chắc chắn sẽ bỏ sót những điểm nám nhỏ li ti.

Tân tiến hơn cả, Picosure sở hữu thấu kính hội tụ độc quyền Focus Lens Array tạo 3 điểm bắn chính linh hoạt: Circle (hình tròn), S – Point (hình vuông) và Siêu vi điểm (Focus - Point). Tổ hợp điểm bắn này mạnh gấp 30 lần, có khả năng tự phân bổ năng lượng laser trên da, không bỏ sót bất cứ điểm nám nhỏ nào và đặc biệt hạn chế tối đa năng lượng laser quá mức. Hiệu quả được chứng thực lên đến 90%.

Phác đồ trị nám triệu đô Multi Picosure - đột phá mang tính cách mạng năm 2020
 Á hậu Tú Anh an tâm lựa chọn laser Picosure trị nám sau sinh.

trị nám ấn tượng, không cần thời gian nghỉ dưỡng

Thường gây đau rát, phồng rộp, thời gian nghỉ dưỡng lâu dài giữa các buổi trị liệu, nám tăng sinh, thậm chí là mất sắc tố là biểu hiện của các loại laser trị nám khác.

Nhưng Multi Picosure được nâng cấp đầu bắn Focus làm tăng năng lượng của xung laser Picosure lên 20 lần so với công nghệ laser thông thường, tạo ra các khoảng không bào LIOB trong lớp thượng bì. Tuyệt đối không gây đau rát, phồng rộp, không làm ảnh hưởng đến vùng da xung quanh.

Phác đồ trị nám triệu đô Multi Picosure - đột phá mang tính cách mạng năm 2020
Chị Liên dễ dàng thoát nám hỗn hợp sau vài lần điều trị bằng phác đồ Multi Picosure.

Sau 1 liệu trình Multi Picosure đảm bảo trị sạch đến 90% nám. Sau mỗi buổi điều trị khách hàng có thể trang điểm ngay, không cần thời gian nghỉ dưỡng nhờ hệ thống làm mát liên tục được trang bị ở đầu bắn.

Theo đội ngũ chuyên gia Bích Nguyệt nhận định: “So với các công nghệ thông thường, việc trị nám sẽ mất khoảng 3 – 4 tháng và yêu cầu độ kiên trì của khách hàng, còn phác đồ Multi Picosure rút ngắn 50%, kết quả trị liệu cao hơn”.

“Ứng dụng trí tuệ nhân tạo cùng dàn công nghệ laser triệu đô là một bước tiến dài trong việc trị nám. Multi Picosure có khả năng tiêu diệt hoàn toàn mọi loại nám, kể cả những ca nám hỏng” Chuyên gia Amjad Ali .

Phác đồ trị nám triệu đô Multi Picosure - đột phá mang tính cách mạng năm 2020
Chị Phương, khách hàng trị nám chân sâu thành công bằng phác đồ Melas Ruby. Xem cận cảnh quy trình trị nám của chị Phương

Với mỗi tình trạng nám khác nhau, các chuyên gia, bác sĩ tại Bích Nguyệt sẽ thăm khám, phân tích và xác lập phác đồ trị liệu phù hợp. Khách hàng trị nám tại Bích Nguyệt đều được cam kết bằng văn bản và cấp thẻ bảo hành trọn đời.

Hiện tại, Hệ thống TMV Bích Nguyệt đang triển khai ưu đãi cho tất cả khách hàng khi đăng ký liệu trình trị nám Multi Picosure. Mọi thông tin chi tiết liên hệ 0966 00 8888.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37739 sec| 658.023 kb