Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phạm Băng Băng kiện blogger vì bị nói có con với Hồng Kim Bảo

Phạm Băng Băng kiện blogger vì bị nói có con với Hồng Kim Bảo
Hôm 11/3, Tiêu Mộc Sâm đăng tải trên Weibo cá nhân thông tin nữ diễn viên nổi tiếng họ Phạm có con từ năm 19 tuổi. Blogger với hơn 500.000 người theo dõi này cho biết em bé là kết quả cuộc tình chớp nhoáng giữa Phạm Băng Băng và Hồng Kim Bảo.

Theo Tòa án quận Triều Dương (Bắc Kinh), phiên xử đầu tiên liên quan đến cáo buộc Phạm Băng Băng có con riêng sẽ diễn ra vào ngày 25/6. Trong vụ kiện này, Phạm Băng Băng là nguyên đơn còn bị đơn là blogger nổi tiếng Tiêu Mộc Sâm.

Hôm 11/3, Tiêu Mộc Sâm đăng tải trên Weibo cá nhân thông tin nữ nổi tiếng họ Phạm có con từ năm 19 tuổi. Blogger với hơn 500.000 người theo dõi này cho biết em bé là kết quả cuộc tình chớp nhoáng giữa Phạm Băng Băng và Hồng Kim Bảo.

Phạm Băng Băng kiện blogger vì bị nói có con với Hồng Kim Bảo
Diễn viên Phạm Băng Băng.

Nữ diễn viên yêu cầu Tiêu Mộc Sâm xin lỗi cô trên báo chí và trang cá nhân. Cô đòi bồi thường tổn thất kinh tế và tinh thần số tiền 500 nghìn nhân dân tệ (khoảng 1,8 tỷ đồng). Tiêu Mộc Sâm khẳng định trên Sina sẵn sàng đối chất với phía Phạm Băng Băng. Anh cho rằng mình không phạm tội vì chỉ lại bài viết của người khác trên trang cá nhân của mình. Ngoài Tiêu Mộc Sâm, Phạm Băng Băng còn kiện một số tài khoản Weibo khác đăng tải nội dung trên.

Theo Sina, tin đồn Phạm Băng Băng có con rơi đã râm ran trong ngành nhiều năm qua. Vào năm 2000, cô vướng tin đồn được Hồng Kim Bảo nâng đỡ hết mực.

Theo tin đồn, Phạm Băng Băng ngoài ý muốn sau cuộc tình này. Nhưng vì sự nghiệp còn rộng mở, cô lẳng lặng sinh con và giấu kín chuyện đã là mẹ.

Theo Ifeng, hiện việc Phạm Băng Băng đang là vấn đề được nhiều khán giả quan tâm. Có nguồn tin cho biết cô đang ở Mỹ trong khi nguồn tin khác nói cô đã về Trung Quốc để phối hợp điều tra của cơ quan thuế. Đầu tháng 6, tổng cục thuế nước này xem xét tình trạng trốn thuế của những người làm trong lĩnh vực giải trí. Phạm Băng Băng nằm trong số đó.

Hướng Dương (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14918 sec| 634.563 kb