Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phạm Băng Băng lần đầu nói về việc chia tay Lý Thần

Phạm Băng Băng lần đầu nói về việc chia tay Lý Thần
Nữ diễn viên Phạm Băng Băng đã có những chia sẻ chân thành về chuyện tình cảm tan vỡ với người hâm mộ.

Mới đây, khi xuất hiện trên tạp chí Style, Phạm Băng Băng đã đồng ý trả lời phỏng vấn liên quan tới chuyện tình cảm cá nhân của mình. Đặc biệt là chuyện chia tay cùng Lý Thần một năm trước. Đây cũng là lần đầu tiên, họ Phạm tiết lộ về cảm xúc thật của bản thân khi chia tay mối tình lâu năm.

Cụ thể, khi được hỏi đã bao giờ trải nghiệm việc khóc vào buổi đêm chưa thì Phạm Băng Băng trả lời cô đã khóc lúc tan vỡ. Hóa ra “nàng Kim Tỏa” cũng như những cô gái bình thường khác, dùng nước mắt để giải tỏa tâm trạng khi chuyện yêu đương không thành. Mặc dù thể hiện là một mạnh mẽ nhưng Phạm Băng Băng cũng có những lúc yếu đuối như thế này.

Phạm Băng Băng lần đầu nói về việc chia tay Lý Thần
Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng và Lý Thần công khai tình cảm vào năm 2015, sau khi hợp tác chung trong bộ phim truyền hình “Võ Tắc Thiên”. Năm 2017, họ thông báo đính hôn và suốt giai đoạn yêu nhau, họ luôn cận kề như “hình với bóng” và cũng không ngại bày tỏ tình cảm dành cho đối phương trên mạng hay các phương tiện truyền thông.

Năm 2018, khi Phạm Băng Băng bị điều tra vì trốn thuế và phải nộp phạt 130 triệu USD, gặp khó khăn trong sự nghiệp hay đối mặt với sức ép từ truyền thông, Lý Thần vẫn luôn ở bên bạn gái. Song, tới tháng 6/2019, cặp đôi thông báo chia tay và khẳng định vẫn luôn xem nhau là những người bạn đặc biệt trong cuộc đời.

Hơn 1 năm qua, kể từ khi thông báo chia tay, Phạm Băng Băng khẳng định, cô vẫn độc thân dù có khá nhiều tin đồn tình cảm quanh cuộc sống của “nữ hoàng ”. 

Phạm Băng Băng lần đầu nói về việc chia tay Lý Thần
Lý Thần và Phạm Băng Băng đã chia tay được 1 năm.

Hiện tại Băng Băng đang tích cực làm việc để tìm cách quay trở lại màn ảnh nhỏ hậu lùm xùm trốn thuế. Cô chủ yếu tham gia chụp hình tạp chí, góp mặt trong 1 số sự kiện. Ngoài ra Phạm Băng Băng cũng phát triển việc kinh doanh các sản phẩm làm đẹp. Trong khi đó Lý Thần chịu áp lực nhất định khi dứt tình với Phạm Băng Băng nhưng vẫn cố gắng tham gia show truyền hình với thái độ chuyên nghiệp nhất.
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36544 sec| 633.5 kb