Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phản ứng trước lùm xùm tình cảm, Nhã Phương mềm yếu hay cao tay?

Phản ứng trước lùm xùm tình cảm, Nhã Phương mềm yếu hay cao tay?
Trước lùm xùm tình cảm, nhiều người lại cho rằng, Nhã Phương không mềm yếu mà ngược lại cô rất cao tay. Bởi cao tay nhất phải là người giữ được trọn vẹn trái tim của đàn ông bên cạnh mình

Tối 6/5, showbiz Việt xôn xao trước thông tin Trường Giang từng tán tỉnh một nổi tiếng, ngay thời điểm đang hẹn hò với Nhã Phương. 

Trước quá nhiều nghi vấn từ công chúng, đến chiều 7/5, Khánh My đã thừa nhận từng nhận được tin nhắn tán tỉnh của Trường Giang.

Nói rõ hơn về sự việc này, Khánh My trên một trang thông tin điện tử: “Thời gian anh Giang nhắn tin cưa cẩm tôi cách đây chưa đến 1 năm. Từ đó đến giờ, anh Giang luôn thừa nhận với mọi người rằng thích Khánh My. Tôi có hỏi anh Giang rằng: "Em thấy hình ảnh của anh với Phương rất hạnh phúc, hai người còn sắp cưới nhau nữa mà".

Phản ứng trước lùm xùm tình cảm, Nhã Phương mềm yếu hay cao tay?
Nữ Khánh My thừa nhận từng bị Trường Giang tán tỉnh. 

Tôi hỏi thẳng anh ấy như thế, nhưng anh vẫn nhắn tin cưa cẩm. Tôi có khuyên anh ấy rằng: "Anh có đang hạnh phúc với của mình hay không? Nếu đang hạnh phúc thì anh hãy trân trọng Nhã Phương và mang hạnh phúc đến cho cô ấy".

Khánh My cũng thừa nhận, Trường Giang nhiều lần đến nhà cô chơi và ăn cơm cùng anh chị cô sau khi đi quay về. Tuy nhiên, mối quan hệ của cô và Trường Giang khác hoàn toàn Nam Em bởi cô từ chối thẳng, cô không cho phép mình là người thứ ba.

Về phía Trường Giang, anh vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về sự việc. 

Trước đó, vào ngày 3/5, hình ảnh được cho là Trường Giang và Nhã Phương cùng đi ăn tại TP HCM bất ngờ xuất hiện trên mạng , rộ tin đồn cặp đôi vẫn tình cảm mặn nồng sau scandal với Nam Em. Tuy nhiên, cả hai diễn viên đều không lên tiếng trước những nghi vấn từ công chúng.

Trước sự việc này, nhiều cư dân mạng cho rằng diễn viên này quá mềm yếu. Họ nhận định: "Nói thật, tôi nhìn Nhã Phương khóc lóc than thở không thấy động lòng tí nào, mọi đau khổ là do tự cô ấy muốn chịu đựng thôi. Muốn hạnh phúc, cô ấy nên quyết đoán, tìm người khác yêu thương mình hơn!"; "Tha thứ 1 lần gọi là bao dung, 2 lần cũng có thể gọi là rộng lượng, 3 lần, 4 lần... thì nên gọi là gì?"; "Bị tổn thương mà tha thứ hòa trong khi bản chất con người khó mà thay đổi được, tôi thấy tội cho cô ấy, nên dứt khoát sớm để đỡ đau khổ!"; "Nhã Phương quá yếu đuối, mềm lòng, sẽ còn khổ nhiều!"...

"Có vẻ, Nhã Phương cứ bao dung, tha thứ vì muốn mọi chuyện trở nên êm đẹp, mọi người xung quanh hạnh phúc nhưng giải pháp này xem ra khó chữa được thói lăng nhăng của Trường Giang" - một người hâm mộ nêu ý kiến.

Phản ứng trước lùm xùm tình cảm, Nhã Phương mềm yếu hay cao tay?
Nhã Phương và Trường Giang tại thảm đỏ Lễ trao giải Mai Vàng 2017

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng, Nhã Phương không mềm yếu mà ngược lại cô rất cao tay. Bởi cao tay nhất phải là người giữ được trọn vẹn trái tim của đàn ông bên cạnh mình và thay đổi được hoàn toàn tật xấu mà anh ta mắc phải. Riêng điều này thì Nhã Phương đang làm rất tốt...

Nhìn vào cách Nhã Phương chấp nhận tha thứ cho Trường Giang sau tất cả mọi sai lầm, chấp nhận chịu đựng rắc rối và đau khổ để tiếp tục ở cạnh anh, liệu hài kia còn có đủ nhẫn tâm làm tổn thương cô thêm lần nữa?

Quan trọng hơn, Trường Giang liệu có phải là kẻ "vất đi" như những gì người ta đang mai mỉa? Không hề. là nơi mọi scandal rồi cũng sẽ qua đi và rồi những ngôi sao đủ khả năng lại tiếp tục tỏa sáng.

Còn nếu nhìn nhận cô dưới góc nhìn của một người đàn bà quyết tâm bảo vệ tình yêu của mình, Nhã Phương lại cực kì cao tay và bản lĩnh. Bởi ít nhất, cô vẫn đang nắm giữ trọn vẹn người đàn ông của mình, cả trái tim, suy nghĩ và tương lai của anh ta...

Hướng Dương (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16286 sec| 646.266 kb