Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Pháp: Vụ nổ rung chuyển Bordeaux khiến 5 người bị thương, 2 người mất tích

Pháp: Vụ nổ rung chuyển Bordeaux khiến 5 người bị thương, 2 người mất tích
Một vụ nổ làm rung chuyển thành phố Bordeaux (Pháp) đã khiến ít nhất 5 người bị thương và 2 người mất tích.

Sáng 6/2 (theo giờ địa phương), thành phố Bordeaux đã rung chuyển trước một vụ nổ lớn. Theo đó, có nguồn tin cho rằng nguyên nhân vụ nổ là do rò rỉ khí gas trong một nhà để xe tư nhân.

Theo truyền thông địa phương, vụ nổ xảy ra vào khoảng 8h35, phá hủy một phần tòa nhà ở các quận Chartrons, phía Tây Nam thành phố Bordeaux. Hình ảnh ghi lại từ hiện trường cho thấy cửa sổ vỡ ở các cửa hàng gần đó và các mảnh vỡ nằm rải rác trên đường phố.

Pháp: Vụ nổ rung chuyển Bordeaux khiến 5 người bị thương, 2 người mất tích
Hiện trường vụ nổ kinh hoàng ở Bordeax. Ảnh: Twitter

Một nhân chứng : "Tôi đã bị đánh thức bởi vụ nổ. Cả toà nhả của tôi bị rung chấn mạnh và tôi chỉ cách hiện trường khoảng 300m".

Lực lượng cứu hộ sau đó đã được triển khai tới hiện trường. Họ đã giải cứu thành công 5 người và đưa các nạn nhân đến bệnh viện điều trị. Còn 2 người khác vẫn đang mất tích trong đống đổ nát. 

Trước đó, ngày 20/1, một vụ rò rỉ khí gas bên trong một tòa nhà đã gây ra vụ nổ cực mạnh trên con phố lịch sử ở trung tâm thành phố Madrid (Tây Ban Nha) khiến 4 người thiệt mạng. Vào năm 2019, một vụ nổ tương tự đã phá hủy một tiệm bánh ở Paris (Pháp). Bốn người đã thiệt mạng trong vụ việc, bao gồm cả hai nhân viên cứu hỏa đang ứng phó với sự cố rò rỉ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.60203 sec| 633.789 kb