Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện cụ bà tử vong nhiều ngày trong nhà tắm, thi thể đang phân hủy

Phát hiện cụ bà tử vong nhiều ngày trong nhà tắm, thi thể đang phân hủy
Bà K. được phát hiện bà tử vong tại nhà tắm cách nhà hơn 10 m. Thi thể của bà K. được phát hiện trong tình trạng đang phân hủy. Kết quả giám định cho thấy bà K. chết do đột tử.

Ngày 8/7, một lãnh đạo UBND xã Mỹ Lộc (H.Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) xác nhận trên địa bàn xảy ra vụ cụ bà tử vong trong nhà tắm nhiều ngày mới được người thân phát hiện.

Báo Thanh Niên thông tin, ngày 6/7, sau vài ngày không thấy mẹ, một người con trai đến nhà bà N.T.K (76 tuổi, trú tại xóm chài, thôn Vũ Biên, xã Mỹ Lộc, H.Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) phát hiện bà tử vong tại nhà tắm cách nhà hơn 10 m. Thi thể của bà K. được phát hiện trong tình trạng đang phân hủy.

Lực lượng chức năng có mặt để làm rõ nguyên nhân tử vong của bà K. giám định cho thấy bà K. chết do đột tử. Thi thể cụ bà sau đó được bàn giao cho gia đình để tổ chức tang lễ theo thủ tục địa phương.

Theo báo Giao thông, lãnh đạo UBND xã Mỹ Lộc cho biết, bà K. có chồng là thương binh, qua đời từ gần 10 năm trước. Ba năm trước, một người con trai của bà cũng qua đời vì khiến bà chán nản.

Từ đó bà K. thường xuyên uống rượu và sống một mình. Tính cách của bà cũng trở nên cáu bẳn, khó chịu nên khoảng cách giữa bà và các con, cháu ngày càng xa cách. Các con của bà đều đi làm tại các công ty, không ở gần nhà nên bận rộn, ít có thời gian qua thăm mẹ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.61034 sec| 634.094 kb