Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện tang vật quan trọng mới vụ nữ sinh bị sát hại khi đi giao gà

Phát hiện tang vật quan trọng mới vụ nữ sinh bị sát hại khi đi giao gà
Cụ thể, 2 tang vật gồm một chiếc lồng gà và một quần dài giống như của nạn nhân C.M.D. mặc trước khi đi "ship" gà lúc 18h chiều 30 Tết. Hai tang vật này đều được tìm thấy cách không xa hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân.

Liên quan đến vụ bị sát hại khi giao gà ở Điện Biên vào chiều 30 Tết, tối 10/2 một cán bộ điều tra ban chuyên án thông tin công an đã thu được 2 tang vật quan trọng.

Phát hiện tang vật quan trọng mới vụ nữ sinh bị sát hại khi đi giao gà
Hình ảnh cuối của nạn nhân D. trước khi bị sát hại.

Cụ thể, 2 tang vật gồm một chiếc  lồng gà và một quần dài giống như của nạn nhân C.M.D. mặc trước khi đi "ship" gà lúc 18h chiều 30 Tết. Hai tang vật này đều được tìm thấy cách không xa hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân nằm trên địa bàn xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên.

Theo đó, ban chuyên án nhận định, nơi phát hiện thi thể nạn nhân D. chỉ là hiện trường phụ. Có thể, nạn nhân bị sát hại ở một nơi khác rồi bị hung thủ đưa thi thể đến đây phi tang. Theo kết luận giám định pháp y, nạn nhân C.M.D bị tử vong dưới 48h trước thời điểm được phát hiện (10h sáng ngày mùng 3 Tết).

Trước đó, nhiều trang mạng đăng tải thông tin bắt được hung thủ sát hại nữ sinh giao gà. Tuy nhiên, phía cơ quan công an đã bác bỏ thông tin này. Công an tỉnh Điện Biên cũng cho biết, khi có thông tin chính thức sẽ công bố.

H.A (TH)
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21391 sec| 622.469 kb