Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện thi thể nữ triệu phú Thái Lan bị đổ bê tông, giấu vào tủ lạnh

Phát hiện thi thể nữ triệu phú Thái Lan bị đổ bê tông, giấu vào tủ lạnh
Cảnh sát Thái Lan tìm thấy thi thể nữ triệu phú, nhà phát triển bất động sản Wannee Jiracharoenying hôm 27/10 trong tủ lạnh tại một ngôi nhà ở Chiang Mai.

Theo Dailymail, doanh nhân bất động sản Wannee Jiracharoenying, 58 tuổi, đã mất tích từ ngày 18/10 sau khi bà đi thăm một ngôi đền ở Chiang Mai, bắc Thái Lan.

Anh trai 59 tuổi của bà Woraphan Jiracharoenying đã lo lắng và quyết định trình báo vụ việc vì bà không trả lời tin nhắn.

Phát hiện thi thể nữ triệu phú Thái Lan bị đổ bê tông, giấu vào tủ lạnh
Cảnh sát đưa thi thể nữ triệu phú ra khỏi bê tông (Ảnh Vital Press)

Ngày 27/10, dư luận Thái Lan bị sốc khi thi thể của nữ triệu phú được phát hiện đã bị đổ bê tông và giấu trong tủ lạnh nhà bà ở Chom Thong, Chiang Mai.

Cảnh sát cho biết một khoản tiền lớn đã bị rút ra từ tài khoản của nữ triệu phú, trong khi xe hơi và thẻ ngân hàng của bà cũng biến mất.

Nghi phạm được xác định là Withun Sitabut, 39 tuổi, đến từ tỉnh Lampang. Người này là một tài xế xe chở khách trên tuyến Chom Thong - Chiang Mai và hiện bị cảnh sát truy nã.

Theo đó, các nhà điều tra của cảnh sát đã thu được bằng chứng và nhiều nhân chứng cũng cho biết nghi phạm Withun nói dối người thân của bà Wannee về việc bà này đang đi Việt Nam du lịch.

Phát hiện thi thể nữ triệu phú Thái Lan bị đổ bê tông, giấu vào tủ lạnh
Nữ triệu phú xấu số (Ảnh: Vital Press)

Cảnh sát cũng cho biết dữ liệu từ camera cho thấy Withun đang rút tiền từ một cây ATM bằng thẻ ngân hàng của bà Wannee tại quận Rayong, trước khi bỏ lại chiếc xe BMW mà tên này lấy của nạn nhân.

Nghi phạm Withun sống cùng vợ và 2 con ở quận Chom Thong, y được cho là gặp nạn nhân lần đầu tiên khi lái xe chở một nhóm nữ tu trong đó có bà Wannee đến đền Wat Phrathat Si ở Chom Thong để tu hành.

Phát hiện thi thể nữ triệu phú Thái Lan bị đổ bê tông, giấu vào tủ lạnh
Withun sử dụng chiếc BMW của nạn nhân sau khi giết hại bà này, nghi phạm được cho là đang tìm cách trốn ra nước ngoài.

Withun sau đó làm thân với nạn nhân, nhiều người cho biết từng thấy tên này đưa bà Wannee đi mua sắm và còn xách túi cho nạn nhân.

Cảnh sát cho biết sau khi sát hại bà Wannee và giấu xác trong tủ lạnh, Withun đã lấy chiếc BMW của bà Wannee để đưa vợ con đi du lịch ở Chiang Rai rồi đưa họ về. Withun tiêu xài rất nhiều và còn đưa tiền cho vợ mua vàng sau thời điểm bà Wannee mất tích.

Cảnh sát cho biết họ tìm thấy thi thể của nữ triệu phú xấu số sau khi hàng xóm của bà trình báo rằng họ ngửi thấy mùi khó chịu từ căn hộ. Thi thể sau đó đã được chuyển tới một bệnh viện ở Chiang Mai xét nghiệm tử thi.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

1 1 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.34785 sec| 634.523 kb