Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phi Nhung đón nhận em bé bị bỏ rơi trước cửa nhà làm con nuôi thứ 23

Phi Nhung đón nhận em bé bị bỏ rơi trước cửa nhà làm con nuôi thứ 23
Phi Nhung đã quyết định đón nhận em bé bị bỏ rơi trước cửa nhà làm con nuôi thứ 23, trước đó, cô đã nhận nuôi 22 em bé. Mỗi người con của Phi Nhung đều được lo lắng, chăm sóc và nuôi dạy rất tử tế.

Hôm 12/6, Phi Nhung đã xúc động hình ảnh ân cần bế một em bé, khiến dân tình vô cùng tò mò. Được biết đây là đứa trẻ cô vừa nhận nuôi, em bé bị bỏ ngay trước cửa nhà nữ . Phi Nhung hạnh phúc bày tỏ: “Mẹ Nhung chào em, em mang hạnh phúc đến cho cả nhà em nhé!”.

Phi Nhung đón nhận em bé bị bỏ rơi trước cửa nhà làm con nuôi thứ 23
Phi Nhung đón nhận con nuôi thứ 23 bị bỏ rơi trước cửa nhà.

Hành động đẹp của Phi Nhung được nhiều người hâm mộ bày tỏ cảm xúc ngưỡng mộ xen lẫn xúc động. Đông đảo dân mạng đã gửi lời cảm ơn nữ ca sĩ và cầu chúc đứa trẻ luôn mạnh khỏe. “Nữ có tâm hồn đẹp”, “Nuôi một đứa trẻ không phải là điều đơn giản, ngưỡng mộ chị vì nghĩa cử ấm áp này”, “Thật xúc động, chúc mừng gia đình Phi Nhung có thêm thành viên mới” là những bình luận mà khán giả dành cho nữ ca sĩ.

Bên cạnh đó cũng có không ít những lời trách móc người mẹ nhẫn tâm bỏ rơi con. Trước những ý kiến chỉ trích người mẹ, nữ ca sĩ nhắn nhủ: "Phi Nhung chỉ nhận lời chúc phúc cho bé chứ không nhận những lời trách móc người mẹ nhé cả nhà. Hãy thương thì thương cho trót. Bé sẽ mang lại sự bình yên cho thế giới. Đó là mong ước của mẹ Phi Nhung. Trời cho con, mẹ sẽ ".

Phi Nhung được xem là nữ nghệ sĩ có tấm lòng nhân hậu và ấm áp. Trước đó, cô đã nhận nuôi 22 em bé. Mỗi người con của Phi Nhung đều được lo lắng, chăm sóc và nuôi dạy rất tử tế. 

Phi Nhung đón nhận em bé bị bỏ rơi trước cửa nhà làm con nuôi thứ 23
Trước đó Phi Nhung đã nhận 22 người con nuôi.

Nữ ca sĩ từng cho biết cô vẫn chạy show đều đặn và dùng cát sê của mình để lo cho hơn 20 người con nuôi. Tuy nhiên, do các con ngày càng lớn, chi phí sinh hoạt và học tập tăng cao nên nữ ca sĩ đã mở thêm một số nhà hàng chay để có thêm "đồng ra, đồng vô", lo cho các con đồng thời tiếp tục công việc thiện nguyện của mình. Đây cũng là tâm nguyện bao nhiêu năm qua của cô.

Ngoài ra, cô còn đứng tên một sổ quỹ từ thiện và thường xuyên dành thời gian đến các buổi trao tặng quà cho những mảnh đời khó khăn.

Tấm lòng của Phi Nhung xuất phát từ việc cô hiểu thế nào là nỗi khó khăn, vất vả với một đứa trẻ mồ côi. Nữ ca sĩ từng nghẹn ngào chia sẻ trong một chương trình truyền hình: “Tôi mồ côi ba mẹ từ rất sớm nên tôi càng thấu hiểu điều đó hơn”. Phi Nhung là con lai nên lúc đó cô không thể đi theo mẹ mà phải ở lại trong chùa. Sau một thời gian, bà ngoại đưa nữ ca sĩ về nhà và được ông ngoại chấp thuận cho ở chung.

Phi Nhung đón nhận em bé bị bỏ rơi trước cửa nhà làm con nuôi thứ 23

Ca sĩ Phi Nhung là nghệ sĩ nổi tiếng, có gia sản không hề nhỏ, nhưng tất cả hầu như cô dành cho công tác thiện nguyện, nhận nuôi nấng những em nhỏ bị gia đình bỏ rơi. Với quá khứ từng trải qua nhiều sóng gió, cuộc đời khó khăn nên hơn ai hết nữ ca sĩ hiểu rõ và đồng cảm được với những mảnh đời bất hạnh. 

Hiện đã gần 50 tuổi nhưng Phi Nhung vẫn đang độc thân, không lập gia đình mà ở vậy chăm các con. Nữ ca sĩ Phi Nhung cũng có một người con gái ruột tên Wendy, hiện theo ngành y tại Mỹ. Cô gái được cho là có tấm lòng rộng lượng, luôn vui vẻ, hạnh phúc khi mẹ có thêm nhiều con nuôi ở Việt Nam. Nữ ca sĩ từng bật mí: “Mỗi khi nhận em bé mới, tôi hay gửi hình cho Wendy xem và kể chuyện về các em. Lần nào, Wendy cũng rất ủng hộ. Kể từ khi đi làm thêm có tiền, tháng nào em cũng gửi về Việt Nam 100 USD để sư cô lo cho mấy đứa em”.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.61008 sec| 646.211 kb