Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phim mới của Hyun Bin hoãn quay vì nCoV

Phim mới của Hyun Bin hoãn quay vì nCoV
Phim mới của Hyun Bin bị rời lịch quay vì nhiều quốc gia đã cấm công dân Hàn Quốc nhập cảnh sau khi dịch Covid-19 bùng phát ở xứ sở kim chi.

Sau khi "Crash Landing On You" (Hạ cánh nơi anh) kết thúc, Hyun Bin đã ngay lập tức tham gia phim điện ảnh mới mang tên "Bargaining" (Người thương thuyết).

Tuy nhiên, bộ phim không thể khai máy theo đúng lịch trình dự kiến bị Jordan, một trong những bối cảnh chính của phim, hiện đã ra lệnh cấm người Hàn Quốc nhập cảnh vào nước này do e ngại dịch bệnh Covid-19. Đại diện đơn vị sản xuất Bargaining cho biết đang cân nhắc quay phim ở quốc gia Trung Đông khác hoặc chọn địa điểm ở Hàn Quốc để ghi hình. Phía công ty phát hành cũng tìm phương án giải quyết, với mong muốn không bị ảnh hưởng lịch trình quay. Trước khi có lệnh cấm, một số thành viên đoàn phim đã sang Jordan để chuẩn bị.

Phim mới của Hyun Bin hoãn quay vì nCoV
Tài tử Hyun Bin.

Bargaining được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật xảy ra năm 2007, kể về nỗ lực giải cứu nhóm người Hàn Quốc bị bắt cóc ở Trung Đông. Hyun Bin đóng vai một đặc vụ tinh anh của cơ quan tình báo quốc gia NIS, Hwang Jung Min hóa thân làm nhà ngoại giao nhận trách nhiệm đàm phán giải quyết cuộc khủng hoảng.

Theo kế hoạch ban đầu, sau khi Hyun Bin hoàn thành "Hạ cánh nơi anh", anh và ekip sẽ có mặt ở Jordan để thực hiện những cảnh quay đầu tiên của "Người thương thuyết". Tuy nhiên, việc Covid-19 bùng phát mạnh mẽ ở Hàn Quốc khiến công dân nước này bị cấm nhập cảnh ở một số quốc gia như Israel, Jordan, Samoa...

Hôm 21/2, Hyun Bin gửi thư động viên fan bằng bốn thứ tiếng Hàn, Anh, Trung Nhật, bày tỏ lo lắng vì dịch bệnh, chúc fan bình an. "Nơi bạn đang ở có an toàn hay không?... Như mọi lần chúng ta luôn vượt qua trở ngại bằng cách cổ vũ, động viên nhau, dù thời điểm khó khăn nhất. Tôi hy vọng dịch sớm chấm dứt", anh viết.

Tốc độ và khả năng lây lan nhanh chóng của dịch bệnh Covid-19 tại Hàn Quốc khiến ngành công nghiệp nước này bị ảnh hưởng nặng nề. Không chỉ có phim mới của Hyun Bin, hiện nhiều sự kiện khác cũng phải hủy bỏ, các bộ phim chuẩn bị ra rạp được hoãn lại do người dân được khuyến cáo ở yên trong nhà, hạn chế tụ tập nơi đông người.

Phim mới của Hyun Bin hoãn quay vì nCoV
Nhiều sự kiện giải trí tại Hàn Quốc bị hủy bỏ giữa tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

Concert của TWICE dự kiến diễn ra tại KSPO Dome vào ngày 7-8/3 tới, concert của Taemin dự kiến diễn ra tại SK Olympic Handball Gymnasium vào ngày 13-15/3 đều bị hủy. JYP Entertainment và SM Entertainment sẽ trả lại tiền mua vé cho người hâm mộ thông qua những trang bán vé trực tuyến trước đó.

Phim mới của Park Shin Hye, Park So Dam đều hủy họp báo ra mắt. CJ Entertainment cũng tạm hoãn ngày ra rạp cho phiên bản đen trắng của "Ký sinh trùng", bộ phim vừa thắng giải Oscar 2020.
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.84996 sec| 633.195 kb