Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phim 'Ròm' dời ngày công chiếu

Phim 'Ròm' dời ngày công chiếu
Nhà sản xuất bộ phim “Ròm” phát đi thông báo tác phẩm hoãn ra rạp từ ngày 31/7 như kế hoạch ban đầu do diễn biến mới của dịch Covid-19.

Sau khi bị Cục Điện Ảnh sờ gáy vì thi chui, bị phạt tiền và phải cắt gọt lại thước phim trước khi ra mắt khán giả, thì mới đây nhất (27/7), Ròm - phim điện ảnh thắng giải cao nhất ở Liên hoan phim Busan - sẽ chính thức dời lịch phát hành và công chiếu với lý do đưa ra là bởi sự ảnh hưởng của dịch covid-19 mới vừa quay trở lại ở Đà Nẵng và Quảng Ngãi.

Có thể thấy, dù các cụm rạp trên toàn quốc (trừ Đà Nẵng) chưa hề có những phương án quyết định đóng cửa, nhưng ekip làm phim của Ròm đã có thái độ rất nghiêm túc trong việc thực hiện giãn cách . Cho dù đã phải đi một quãng đường quá dài và vất vả để bộ phim có thể ra rạp, nhưng lần lỡ hẹn này lại rất đáng được hoan nghênh.

Phim 'Ròm' dời ngày công chiếu
Ròm chính thức dời lịch chiếu vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 mới đây.

Đại diện đơn vị sản xuất cũng cho biết sẽ cập nhật ngày khởi chiếu mới tới truyền thông và khán giả. Sau khi hoãn, phim hiện chưa có lịch ra rạp chính thức.

Trước đó, nhà sản xuất đã lên kế hoạch tổ chức họp báo bộ phim tại TP.HCM vào tối 29/7 và khởi chiếu Ròm trên toàn quốc từ 31/7.

Bộ phim Ròm của đạo diễn Trần Thanh Huy được Cục Điện ảnh cấp phép phát hành tại Việt Nam hôm 31/3. Đây là kết quả từ buổi duyệt lại bản phim mới được chỉnh sửa theo yêu cầu từ Cục hồi đầu năm. , phim được gắn nhãn C18 (không dành cho khán giả dưới 18 tuổi).

Diễn biến mới của dịch Covid-19 gây ra nhiều ảnh hưởng đến hoạt động - nghệ thuật. Trước thông tin từ Đà Nẵng, chiều 26/7, CGV đã quyết định tạm dừng hoạt động hai cụm rạp của mình tại thành phố biển miền Trung.

Sau khi đưa ra thông báo, CGV phối hợp với các bên phát hành nhằm tạo điều kiện cho những khán giả đã mua vé được hoàn lại tiền. "Tạm thời chúng tôi sẽ tạm ngưng hoạt động ở Đà Nẵng 15 ngày như quy định, cho đến khi có thông ", đại diện chuỗi cụm rạp nói thêm.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.42281 sec| 633.305 kb