Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phó trưởng khoa bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình bị khởi tố vì nhận hối lộ

Phó trưởng khoa bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình bị khởi tố vì nhận hối lộ
Công an tỉnh Thái Bình cho biết, căn cứ tài liệu điều tra và căn cứ các quy định của pháp luật, đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Phan Kế Toại (SN 1962, trú tại số nhà 552, đường Lê Thánh Tông, tổ 3, phường Trần Hưng Đạo, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình) để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội nhận hối lộ được quy định tại Điều 354, Bộ luật hình sự.

Ngày 6/3, đại diện Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Thái Bình cho biết, căn cứ tài liệu điều tra và căn cứ các quy định của pháp luật, đơn vị đã ra quyết định khởi tố đối với  Phan Kế Toại (SN 1962, trú tại số nhà 552, đường Lê Thánh Tông, tổ 3, phường Trần Hưng Đạo, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình) để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội nhận hối lộ được quy định tại Điều 354, Bộ luật .

Phó trưởng khoa bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình bị khởi tố vì nhận hối lộ
Đa khoa Thái Bình, nơi ông Toại công tác.

Cơ quan này cũng đã khám xét chỗ ở, nơi làm việc của ông Toại để thu thập tài liệu, chứng cứ, phục vụ công tác điều tra. Thời điểm bị bắt giữ, khởi tố, Toại là bác sĩ chuyên khoa II, Phó trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình.

Các quyết định khởi tố bị can, lệnh khám xét và lệnh bắt bị can để tạm giam nêu trên đã được viện Kiểm sát nhân dân tỉnh phê chuẩn.

Trao đổi với Zing.vn, một lãnh đạo Sở Y tế Thái Bình, cho biết theo thông tin ban đầu, bác sĩ Toại bị bắt do có thể liên quan đến vấn đề khám chữa, chẩn đoán trẻ em có bị di chứng chất độc da cam hay không để hưởng chế độ chính sách.

“Về thông thông tin cụ thể, đang làm và chúng tôi cũng chờ kết quả”, vị lãnh đạo thông tin.

Hiện Công an tỉnh Thái Bình đang chỉ đạo Cơ quan An ninh điều tra tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.60942 sec| 634.625 kb