Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phùng Ngọc Huy bức xúc khi bị kẻ xấu giả mạo tài khoản Youtube

Phùng Ngọc Huy bức xúc khi bị kẻ xấu giả mạo tài khoản Youtube
“Huy đã định không lên tiếng nhưng trang cá nhân này càng lúc càng đi quá xa và giờ lại còn sử dụng hình ảnh bé Lavie cho mục đích vụ lợi của mình thì Huy không thể im lặng”, nam ca sĩ lên tiếng.

Chiều 8/6, Phùng Ngọc Huy lên tiếng trên trang cá nhân về việc bị kẻ xấu mạo danh trên YouTube và sử dụng hình ảnh bé Lavie để trục lợi bất chính. Theo đó, nam đã đăng đường link kênh YouTube giả mạo mang tên "Phùng Ngọc Huy" và cho biết mình chỉ sử dụng một kênh chính thức là "Phùng Ngọc Huy Official". 

Phùng Ngọc Huy bức xúc viết trên trang cá nhân: “Huy đã định không lên tiếng nhưng trang cá nhân này càng lúc càng đi quá xa và giờ lại còn sử dụng hình ảnh bé Lavie cho mục đích vụ lợi của mình thì Huy không thể im lặng”. 

Phùng Ngọc Huy bức xúc khi bị kẻ xấu giả mạo tài khoản Youtube
Phùng Ngọc Huy lên tiếng khi bị kẻ xấu giả mạo tài khoản Youtube.

Được biết, trước đó kênh YouTube giả mạo Phùng Ngọc Huy đã đăng tải một số clip bán hàng của Phùng Ngọc Huy, clip bé Lavie múa ở trường... và đăng số tài khoản ngân hàng để kêu gọi khán giả chuyển tiền ủng hộ.

Phùng Ngọc Huy khẳng định anh không lấy con gái ra để "kêu gọi gây quỹ hay nhận bất cứ tiền đóng góp nào". Anh thông tin để công chúng khỏi bị lừa gạt.

Chỉ sau ít phút, bài đăng của Phùng Ngọc Huy nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Phía dưới phần bình luận, ai nấy đều bày tỏ sự đồng cảm với nam ca sĩ, đồng thời thể hiện sự phẫn nộ trước hành vi bất chính của chủ tài khoản youtube khi cố tình giả mạo, sử dụng hình ảnh của Phùng Ngọc Huy và con gái khi chưa được cho phép.

Phùng Ngọc Huy bức xúc khi bị kẻ xấu giả mạo tài khoản Youtube
Ca sĩ Đan Kim cùng nhiều khán giả để lại bình luận bức xúc.

Đáng chú ý, phía dưới phần bình luận, ca sĩ Đan Kim cũng bức xúc lên tiếng và cho rằng đây là hành vi “kiếm tiền trong sự tàn nhẫn”. “Một số trang trên youtube toàn là đưa những tin không đâu vào đâu cả. Kiếm tiền trong sự tàn nhẫn. Hết nói!”, bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy bình luận.

Ngoài ra cũng có đông đảo khán giả lên tiếng gay gắt về hành vi giả mạo này: “Những trường hợp như vậy cần phải thẳng tay nhé em, không thể nhu nhược”, “Anh em bạn bè chia sẻ giúp Huy để tránh trường hợp này trục lợi bất chính”, “Đây là hình ảnh giả mạo anh Huy mình đã nhiều lần bình luận kêu tháo gỡ hết các video ấy”… là những bình luận của người hâm mộ.

Sau khi Mai Phương mất, Phùng Ngọc Huy được quyền . Nam ca sĩ từng khẳng định, việc chăm việc và nuôi dưỡng con gái là ưu tiên hàng đầu với anh. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh nên đến hiện tại nam ca sĩ chưa thể về để đón bé qua Mỹ sống với mình.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.65534 sec| 634.289 kb