Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phương Khánh tỏa sáng, tự tin trước thềm chung kết Miss Earth 2018

Phương Khánh tỏa sáng, tự tin trước thềm chung kết  Miss Earth 2018
Nguyễn Phương Khánh đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2018 đang để lại dấu ấn rất tốt trong mắt cộng đồng nhan sắc quốc tế.

Hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất Miss Earth - Trái Đất 2018 đã bước vào chặng đua kết thúc với sự tranh tài của hơn 80 thí sinh trên khắp thế giới. Sau đêm nay 03/11 chúng ta sẽ tìm thấy Tân Hoa hậu Trái đất 2018 mà nhiều người đã mong ngóng trông chờ suốt hơn 3 tuần qua. Và Nguyễn Phương Khánh, đại diện Việt Nam tại cuộc thi này đang được nhiều chuyên gia đặt niềm tin sẽ đăng quang ngôi vị danh giá nhất.

Nguyễn Phương Khánh trở thành ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu bởi cô sở hữu một nhan sắc rạng rỡ và tươi trẻ, hình thể chuẩn với chiều cao 1m72, số đo hình thể quyến rũ và nóng bỏng. Không những vậy, đại diện Việt Nam năm nay còn toát ra một thần thái tự tin và vô cùng chuyên nghiệp trong tất cả các hoạt động và các phần thi.

Phương Khánh tỏa sáng, tự tin trước thềm chung kết  Miss Earth 2018
Nguyễn Phương Khánh sở hữu 3 vòng nóng bỏng và quyến rũ.

Cho đến thời điểm hiện tại, Phương Khánh luôn được đánh giá cao và thậm chí được đông đảo khán giả trong nước lẫn chuyên gia quốc tế “ấn định” sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất. Đại diện Việt Nam đã đem về được cho mình 3 giải thưởng vô cùng vinh dự với 1 huy chương Vàng trang phục dạ hội, 1 huy chương Bạc trình diễn áo tắm và 1 huy chương Vàng trình diễn trang phục dạ hội. 

Phương Khánh tỏa sáng, tự tin trước thềm chung kết  Miss Earth 2018
Nhan sắc rạng rỡ và tươi trẻ

Cùng với đó, tại phần thi phỏng vấn vừa qua, vòng thi quyết định 60% kết quả chung cuộc, Phương Khánh đã thể hiện rất tốt với câu trả lời tự tin, lưu loát và đúng trọng tâm câu hỏi nên đã gây được ấn tượng khá mạnh với BGK mặc dù đang bị sốt rất cao.

Khi nhận được câu hỏi về những hoạt động bảo vệ môi trường sống với vai trò là Miss Earth Vietnam 2018, Phương Khánh trả lời bảo vệ con sông và nguồn nước là vấn đề đáng lưu tâm nhất và tôi hướng đến cân bằng hệ sinh thái bảo vệ môi trường sông Mekong. Ngay lập tức, BGK chỉ ra Việt Nam và nước láng giềng Campuchia cực kì “hợp nhau” và có tư tưởng lớn “2 trong 1” đó là việc vun vén dòng sông chảy qua quê hương của mình.

Phương Khánh tỏa sáng, tự tin trước thềm chung kết  Miss Earth 2018
Nguyễn Phương Khánh tại phần thi phỏng vấn

Với việc đưa ra câu hỏi làm khó đại diện Việt Nam: “Chúng tôi có lẽ ghép cặp bạn với đại diện Campuchia, cô ấy cũng muốn giúp đỡ tình hình sông Mekong? Bạn đề xuất sẽ làm như thế nào để chứng minh sự giúp đỡ cho sông Mekong của bạn”?

Khi biết cô rất quan tâm về vấn đề bảo vệ môi trường cho sông Mekong, ban giám khảo đã đưa ra câu hỏi cực khá thú vị: “Làm sao bạn có thể bảo vệ sông Mekong khi dòng sông này chảy qua nhiều nước?“. Cô cho biết sông Mekong thuộc địa phận của nhiều quốc gia nên việc tham gia Miss Earth chính là cơ hội để cô gặp gỡ đại diện các nước như Campuchia để cùng tìm kiếm tiếng nói chung bảo vệ dòng sông, hạn chế ô nhiễm, bảo vệ môi trường.

Phương Khánh tỏa sáng, tự tin trước thềm chung kết  Miss Earth 2018
Hai quốc gia, hai tư tưởng lớn gặp nhau vì chung tay hợp sức bảo vệ môi trường.

Đêm Chung kết Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018 sẽ được diễn ra vào tối ngày 03/11, chúng ta hãy cùng theo dõi và ủng hộ tinh thần cho đại diện Việt Nam - Á hậu Phương Khánh nhé! Hi vọng rằng chúng ta sẽ thật tự tin, toả sáng và đạt được thành tích đáng mong đợi!

H.a (TH)


                

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16237 sec| 633.953 kb