Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phương Nga bất ngờ công khai tình cảm với Bình An đúng Valentine

Phương Nga bất ngờ công khai tình cảm với Bình An đúng Valentine
Mới đây, Á hậu Việt Nam 2018 đăng ảnh tình cảm bên diễn viên Bình An, gọi anh là "cậu của mợ" và chúc khán giả lễ tình nhân vui vẻ.

Đúng trong ngày Valentine, bức ảnh được Phương Nga chủ động đăng lên như lời xác nhận . Kèm bức ảnh tình tứ, Á hậu Phương Nga còn có những lời vô cùng ngọt ngào gửi tới người yêu: "Chúc cậu một lễ tình nhân thật hạnh phúc bên công chúa nhé. Cậu của mợ".

Phương Nga bất ngờ công khai tình cảm với Bình An đúng Valentine
Phương Nga chủ động công khai tình cảm trước trên trang cá nhân với Bình An.

Chỉ khoảng 5 phút sau, Bình Anh đã đáp lại những lời yêu thương của Phương Nga bằng một tút trên trang cá nhân cũng ngọt ngào không kém: "Muốn ở bên công chúa, hãy làm một chàng hoàng tử. Cậu yêu mợ".

Phương Nga bất ngờ công khai tình cảm với Bình An đúng Valentine
Ngay sau đó, cũng tấm hình cũ của bạn gái, Bình An cũng đáp lại bằng những lời ngọt ngào.

Rất nhiều bạn bè đã vào chúc mừng cả 2 thật hạnh phúc trong ngày lễ tình nhân. Có thông tin còn cho rằng, cả 2 sắp tổ chức Lễ ăn hỏi. Tuy nhiên, khi hỏi người trong cuộc, cả 2 chỉ cười.

Đây là lần đầu tiên chính thức, cả 2 công khai những lời "đường mật" trên trang cá nhân dù trước đó, bao đồn đoán về mối tình này nhưng không được người trong cuộc xác nhận. 
Trước đó, cư dân mạng cũng rần rần những hình ảnh thân mật của Phương Nga và Bình An tại sự kiện. Theo người chụp tấm hình này, Bình An vô cùng quan tâm và chăm sóc tận tình cho Phương Nga trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn , Bình An cũng tiết lộ về tình yêu với bạn gái hiện tại: "Tôi chết vì nụ cười của cô ấy ngay lần đầu tiên gặp gỡ". Cách mô tả của anh về bạn gái có nhiều điểm tương đồng với Phương Nga nhưng lúc đó, nam diễn viên chưa xác nhận".

Phương Nga và Bình An đã hẹn hò nhiều tháng nay. Việc nam diễn viên đến cổ vũ Phương Nga cùng mẹ cô khi bạn gái thi Việt Nam 2018 là có thật. Tình cảm của cả hai rất thắm thiết, họ đặt biệt danh cho nhau và thường xuyên nói những lời ngọt ngào.

T.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14121 sec| 633.906 kb