Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

PSG thắng nhàn Marseille trước thềm đại chiến, Real vẫn vui mừng

PSG thắng nhàn Marseille trước thềm đại chiến, Real vẫn vui mừng
Tất nhiên Real không tốt bụng đến mức vui mừng cho chiến thắng nhàn nhã của đối thủ sẽ gặp mặt trong trận tiếp theo. Tuy nhiên chấn thương của ngôi sao chủ lực nhà PSG – Neymar cũng đủ để Kền kền trắng vui mừng.

Rạng sáng ngày 26/2, PSG có trận đấu gặp Marseille trong vòng 27 Ligue 1 trước khi chính thức gặp "ông lớn" Real Madrid.

Thậm chí, ngay trước trận đấu HLV Zinedine Zidane còn khẳng định sẽ thực hiện chuyến thị sát đến sân Parc des Princes để xem PSG thi đấu, qua đó ra kế sách hạn chế sức mạnh đội bóng nước Pháp trong trận lượt về /8 Champions League. Chính vì vậy, nhiều người vẫn tin rằng HLV Unai Emery sẽ “cất” nhiều trụ cột, đồng thời giấu bài. Nhưng không, PSG vẫn ra sân với đội hình mạnh nhất với chủ lực Neymar góp mặt trên hàng công.

PSG thắng nhàn Marseille trước thềm đại chiến, Real vẫn vui mừng
Neymar chấn thương trong tình huống tranh chấp bóng.

Đội hình của PSG khiến nhiều người bất ngờ bởi theo lý thuyết dù để bị mất điểm trước Marseille, công viên các hoàng tử vẫn cách đội xếp thứ 2 là Monaco rất xa. Ấy là còn chưa kể đến việc khi PSG đã dẫn trước tới 3-0 ở phút 55, HLV Emery vẫn kiên quyết không rút bớt những trụ cột để tránh rủi ro chấn thương. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến PSG phải trả giá đắt.

Cụ thể, vào phút 80 trận của trận đấu, trong một pha tranh chấp bóng, Neymar đã gặp chấn thương và phải rời sân bằng cáng.  

Vẫn còn phải chờ kết quả kiểm tra mới biết chính xác mức độ chấn thương nhưng với biểu hiện của siêu sao người Brazil trên sân, có thể thấy chấn thương của anh khá nặng.

PSG thắng nhàn Marseille trước thềm đại chiến, Real vẫn vui mừng
Và phải rời sân bằng cáng.

Sau trận đấu, HLV Emery khẳng định: “Có vẻ như Neymar bị bong gân, chúng tôi sẽ thực hiện nhiều bài kiểm tra hơn để cho ra kết quả. Anh ấy là cầu thủ quan trọng, nhưng chúng tôi phải lạc quan”.

Đội trưởng PSG Thiago Silva nói với Canal+: "Chúng tôi đã mất nhiều cầu thủ quan trọng và bây giờ đến lượt Neymar. Mắt cá chân của cậu ấy bị đau và sưng to. Tôi không phải bác sĩ nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ vắng mặt ở trận tứ kết Cúp nước Pháp với Marseille vào thứ năm này".

Nếu không kịp hồi phục, Neymar sẽ lỡ trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Real Madrid vào ngày 7/3 tới. Đây sẽ là tổn thất rất lớn cho PSG bởi lượt đi, đội bóng của Neymar đã để thua Real với tỉ số 1-3 tại Bernabeu.

PSG thắng nhàn Marseille trước thềm đại chiến, Real vẫn vui mừng
Lợi thế bất ngờ nghiêng về phía Real Madrid?

Trái với khó khăn mà PSG phải đối mặt ở đấu trường châu Âu, ở Ligue 1 họ đang vô đối khi dẫn đầu với 71 điểm, bỏ xa đội thứ nhì Monaco tới 14 điểm.

Rõ ràng chấn thương của Neymar không phải ngày một ngày hai sẽ khỏi. Điều này rõ ràng là tin tốt lành với Real, và HLV Zidane sẽ biết phải làm gì trong cuộc đối đầu quan trọng sắp tới.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16344 sec| 634.555 kb