Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Quảng Bình: 4 mẹ con thương vong nghi ngạt khí than trong phòng kín

Quảng Bình: 4 mẹ con thương vong nghi ngạt khí than trong phòng kín
Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện nhiều chậu than sưởi ấm được đặt dưới giường ngủ, bước đầu nghi 4 mẹ con chị L. đã bị ngạt khí than.

Sáng 3/12, UBND xã Đồng Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ nghi ngạt khí than khiến 4 mẹ con thương vong.

Theo đó, sáng cùng ngày, người dân thôn 3, xã Đồng Trạch (huyện Bố Trạch, Quảng Bình) phát hiện 4 người trong căn hộ gia đình anh Dương Sỹ Thanh (SN 1985) nằm bất động trên giường tại căn phòng đóng kín cửa.

Quảng Bình: 4 mẹ con thương vong nghi ngạt khí than trong phòng kín
Căn phòng nơi phát hiện vụ việc.

Danh tính các nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Thúy Lan (SN 1989, vợ anh Thanh) cùng các con gồm: cháu gái D.T.H.T. (9 tuổi) và D.Đ.H. (4 tuổi) và cháu út là D.Đ.H. (1 tháng tuổi).

Khi người dân lại gần kiểm tra thì xác định cháu T. và cháu H. (4 tuổi) đã tử vong, còn chị L. và con út 1 tháng tuổi đang trong tình trạng hôn mê sâu. Ngay sau đó, các nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu, đồng thời trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng công an nhanh chóng có mặt, tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện nhiều chậu than sưởi ấm được đặt dưới giường ngủ, bước đầu nghi 4 mẹ con chị L. đã bị ngạt khí than.

Được biết, chồng chị L. là anh Thanh hiện đang làm việc bên Lào, ở nhà chỉ có 4 mẹ con sinh sống. Bé trai con út vừa mới được tổ chức mừng đầy tháng vào ngày 2/12.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.62938 sec| 621.867 kb