Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Quang Đăng bất ngờ được WHO mời tham gia chiến dịch chống thuốc lá toàn cầu

Quang Đăng bất ngờ được WHO mời tham gia chiến dịch chống thuốc lá toàn cầu
Sau "vũ điệu rửa tay" được đông đảo khán giả và Việt Nam và quốc tế đón nhận, mới đây Quang Đăng tiếp tục góp mặt vào một chiến dịch ý nghĩa do WHO khởi xướng.

Mới đây, Quang Đăng trên trang cá nhân thông tin anh cùng Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tham gia chiến dịch mới nhằm hạn chế khói thuốc lá. Sau thành công của vũ đạo rửa tay tuyên truyền cách phòng tránh dịch Covid-19 gây chú ý thời gian qua, Quang Đăng nhận được lời mời từ WHO.

Chia sẻ thêm với Zing, Quang Đăng cho biết anh là Việt Nam duy nhất hợp tác cùng WHO trong chiến dịch này. Ngoài việc dùng hình ảnh của bản thân để tuyên truyền, anh biên đạo vũ đạo nhằm lan tỏa rộng rãi hơn thông điệp. Đặc biệt, vũ công lần đầu thử sức với việc sáng tác.

Quang Đăng bất ngờ được WHO mời tham gia chiến dịch chống thuốc lá toàn cầu
Quang Đăng thể hiện quyết tâm khi tham gia chiến dịch mới.

Quang Đăng tiết lộ, anh nhận được lời mời từ WHO từ cách đây 2 tuần. Hình ảnh, sản phẩm Quang Đăng thực hiện dự kiến được ra mắt trong khoảng một tuần nữa, trên nhiều phương tiện truyền thông của Tổ chức Y tế Thế giới. Vũ công tiết lộ anh sẽ nhảy và có thể hát, rap một đoạn có nội dung liên quan đến chiến dịch.

Anh mong nỗ lực cá nhân có thể truyền cảm hứng sống tích cực, lan tỏa tinh thần chống thuốc lá cho người hâm mộ nói riêng và công chúng nói chung, qua đó góp phần ngăn chặn những căn bệnh nguy hiểm liên quan đến phổi, bắt nguồn từ khói thuốc.

Cách đây không lâu, cùng Ghen Cô Vy - được viết lại lời trên nền nhạc của hit Ghen (Min - Erik) - video vũ đạo của Quang Đăng được Bộ Y tế đặt hàng đã lan tỏa trên nhiều quốc gia. Thậm chí, sản phẩm bất ngờ xuất hiện trên chương trình Last Week Tonight của HBO. nổi tiếng John Oliver không ngừng khen ngợi sản phẩm. Ông còn nhảy theo vũ đạo rửa tay một cách phấn khích.

Chia sẻ về thành công của vũ đạo, Quang Đăng bày tỏ: “Tôi không bao giờ ngờ sản phẩm lại được chú ý đến như vậy và ra khỏi Việt Nam. Tôi nghĩ cùng lắm nó phổ biến trên mạng Việt mà thôi. Tuy nhiên, một chương trình truyền hình và cả MC, hài nổi tiếng như John Oliver đã chú ý tới video, thậm chí bỏ thời gian cover thì đối với tôi không còn gì hạnh phúc hơn”.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.77699 sec| 633.406 kb