Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Quang Hải bị rách cơ đùi, vắng mặt trận gặp U22 Thái Lan

Quang Hải bị rách cơ đùi, vắng mặt trận gặp U22 Thái Lan
Các bác sĩ U22 Việt Nam chính thức thông báo kết quả chụp phim chấn thương của tiền vệ Quang Hải tại bệnh viện ở Manila (Philippines). Theo đó, Quang Hải đã bị rách cơ, chắc chắn phải nghỉ trận gặp Thái Lan lượt cuối bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 lúc 15h ngày 5/12.

Như chúng ta đã biết, phút 18 trận U22 Việt Nam gặp U22 Singapore vừa qua, sau pha tranh chấp bóng cùng đội trưởng đối phương là Irfan Fandi, Quang Hải đã nằm sân đau đớn. Ngay lập tức, HLV Park Hang-seo phải đưa tiền vệ này ra nghỉ để phòng ngừa bất trắc.

Ngay sau khi trận đấu này kết thúc, sáng nay 4/12, Quang Hải buộc phải khám tại bệnh viện để có được kết quả rõ nhất. Tuy nhiên, tin không vui đã đến với chúng ta khi kết quả kiểm tra cho biết Quang Hải bị rách cơ đùi và sẽ chắc chắn vắng mặt trận gặp U22 Thái Lan vào 15h ngày mai 5/12. Chấn thương này cần thời gian hồi phục. Thậm chí, nếu chấn thương chuyển biến xấu thì tiền vệ đội trưởng U22 Việt Nam sẽ phải nói lời chia tay sớm với giải đấu này. 

Quang Hải bị rách cơ đùi, vắng mặt trận gặp U22 Thái Lan
Quang Hải bị rách cơ đùi và khả năng cao sẽ phải chia tay SEA Games 30 sớm.

Đây thực sự là một tin sốc với HLV Park Hang Seo cũng như người hâm mộ Việt Nam. Quang Hải là cầu thủ có vai trò rất quan trọng, thậm chí được thầy Park kỳ vọng lớn nhất cho mục tiêu “săn vàng” SEA Games 30.

Việc Quang Hải chấn thương ngay trước thời điểm U22 Việt Nam có trận đấu quyết định với Thái Lan (15h ngày 5/12) là điều rất đáng tiếc. Dù U22 Việt Nam trận này không thua quá 1 bàn là đi tiếp, nhưng mất Quang Hải là một bài toán nan giải với HLV Park Hang Seo.

Hiện nay, trong tay của vị chiến lược gia người Hàn Quốc có khá nhiều cầu thủ giỏi nhưng để có thể thay thế cho Quang Hải là khá khá khó khăn.

Trong Hoàng sẽ là cái tên được ông thầy người Hàn Quốc lựa chọn bởi cầu thủ này có thể thi đấu được ở nhiều vị trí như tiền đạo cánh, tiền vệ trung tâm hay hậu vệ biên. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng đi bóng và dứt điểm tốt, cầu thủ hiện đang thuộc biên chế Viettel FC hoàn toàn đủ khả năng đá trám vào vị trí mà đội trưởng của chúng ta để lại.

Một cái tên khác có thể được nhắm đến chính là Nguyễn Trọng Hùng. Cầu thủ này có tốc độ, sức bền và khả năng dứt điểm từ xa khá tốt. Ở hai trận đấu trước, Trong Hùng cũng thi đấu rất hay nơi hành lang cánh của chúng ta. Anh liên tục có những tình huống đột phá khiến hàng thủ đối phương phải vô cùng vất vả mới có thể ngăn chặn thành công. Đây sẽ là một phương án không tồi có thể giúp U22 Việt Nam thi đấu tốt ở trận đấu với Thái Lan sẽ diễn ra vào chiều mai 5/12.

Hoàng Đức cũng là cầu thủ có thể thi đấu được ở vị trí mà Quang Hải để lại bởi anh có tốc độ, chiều cao, nhãn quan chiến thuật tốt. Bởi vậy, dù U22 Việt Nam mất Quang Hải vì chấn thương là một tổn thất lớn nhưng HLV Park Hang-seo vẫn có trong tay những cầu thủ có thể thi đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ mà tiền vệ này để lại.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.54059 sec| 633.625 kb