Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Quang Hải dự bị, Đức Chinh đá chính ở trận ra quân SEA Games 30

Quang Hải dự bị, Đức Chinh đá chính ở trận ra quân SEA Games 30
Đội hình xuất phát của ĐT U22 Việt Nam trong trận ra quân SEA Games 30 gặp U22 Brunei đã được HLV Park Hang-seo công bố.

Đội tuyển U22 Việt Nam đã có mặt ở sân vận động Binan, sẵn sàng cho trận ra quân ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 vào lúc 15h chiều 25/11.

Đúng như những gì đã ở buổi họp báo trưa 24/11, chiến lược gia người Hàn Quốc không điền tên các trụ cột vừa thi đấu cho tuyển quốc gia tại vòng loại World Cup 2022 vào đội hình xuất phát trước U22 Brunei.

Quang Hải dự bị, Đức Chinh đá chính ở trận ra quân SEA Games 30
Đội hình ra sân của U22 Việt Nam trước Brunei. Đồ họa: Minh Phúc.

Huấn luyện viên Park Hang-seo sử dụng bộ ba Hà Đức Chinh, Nguyễn Trọng Hùng và Nguyễn Hoàng Đức trên hàng công. Tiền đạo khoác áo CLB Đà Nẵng thi đấu ở vị trí trung phong thay vì Nguyễn Tiến Linh, người đang có phong độ cao thời gian gần đây.

Triệu Việt Hưng và Trương Văn Thái Quý là bộ đôi tiền vệ trung tâm ở trận đấu này. Tại SEA Games 30, U22 Việt Nam bổ sung 2 cầu thủ quá tuổi là Nguyễn Trọng Hoàng và Đỗ Hùng Dũng. Cả hai đều là trụ cột của tuyển quốc gia nên được cho nghỉ ở trận này.

Đỗ Thanh Thịnh và Hồ Tấn Tài là 2 cầu thủ chạy cánh của U22 Việt Nam trước Brunei, trong khi bộ ba trung vệ là Ngọc Bảo, Thành Chung và Tấn Sinh. Việt Hưng cùng Thái Quý thi đấu ở khu vực trung tâm cùng với Trọng Hùng và Hoàng Đức đảm nhiệm vai trò tấn công.

U22 Brunei bị đánh giá là yếu nhất bảng B và sức khỏe của các cầu thủ cũng chưa hồi phục hoàn toàn sau khoảng thời gian thi đấu liên tục. Vì lẽ đó, đây là một quyết định hợp lý của thầy Park.

Trước đó, trong buổi họp báo HLV Park Hang-seo đã chia sẻ: "Các cầu thủ chủ chốt của đội tuyển Việt Nam đều đã phải cày ải liên tục trong thời gian qua, từ giải vô địch quốc giải quốc gia đến trận đấu trong cấp độ đội tuyển.

Chính vì thế, thể trạng và tinh thần của họ chưa hoàn toàn hồi phục. Tuy nhiên, tùy theo các tình huống cụ thể trên sân, chúng tôi sẽ có những sự thay đổi phù hợp.

Số lượng bàn thắng thua sẽ là một yếu tố quyết định đến xếp hạng của bảng này. Tuy nhiên, tôi dự tính sẽ không đưa các cầu thủ chủ chốt vào sân trong trận ra quân".

Trận đấu giữa ĐT U22 Việt Nam vs ĐT U22 Brunei trong khuôn khổ bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 sẽ diễn ra lúc 15h00 hôm nay (25/11) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV5 Tây Nguyên.

Đội hình xuất phát ĐT U22 Việt Nam: Tiến Dũng, Tấn Sinh, Thành Chung, Ngọc Bảo, Tấn Tài, Thái Quý, Việt Hưng, Thanh Thịnh, Hoàng Đức, Trọng Hùng, Đức Chinh.

Đội hình xuất phát ĐT U22 Brunei: Jabidi, Aminuddin, Jaini, Azum, Damit, Norsamri, Ghani, Azman, Ismail, Bin Said, Said.


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.78948 sec| 633.078 kb