Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Quang Hải nén đau thương vì mất người thân ra sân thi đấu

Quang Hải nén đau thương vì mất người thân ra sân thi đấu
"Đội bóng rất cảm kích vì chịu mất mát rất lớn nhưng Quang Hải vẫn bày tỏ nguyện vọng tham dự trận đấu. Một phần vì bạn ấy là cầu thủ chuyên nghiệp. Phần nữa, Hải muốn dành trận thắng này làm quà tiễn biệt ông nội".

Theo đó, Hà Nội đang tập luyện chiều ngày 10/8 thì Quang Hải nhận tin ông nội qua đời. Ban huấn luyện đội bóng thủ đô họp nhanh với tiền vệ này, gửi lời chia buồn và anh tự quyết định việc có tham gia trận đấu với Thanh Hóa hay không.

"Đội rất cảm kích khi Quang Hải chủ động xin đá. Cậu ấy nói mình là cầu thủ chuyên nghiệp, cần có mặt khi đội khó khăn. Thêm vào đó, bản thân Quang Hải cũng muốn có một trận thắng để làm quà vĩnh biệt ông nội", trợ lý HLV Công Tuấn sau khi Hà Nội đánh bại Thanh Hoá.

Quang Hải nén đau thương vì mất người thân ra sân thi đấu

Dù đang mệt mỏi vì liên tục đá tại AFC Cup và V-League, Quang Hải vẫn chơi đầy quyết tâm. Trong hiệp một, anh có hai đường tạt thuận lợi cho Hùng Dũng, nhưng đồng đội không tận dụng được. Sang hiệp hai, "số 19" có tới ba đường kiến tạo cho Văn Quyết và Kebe ghi bàn.

"Ai cũng có thể thấy Quang Hải chơi quyết tâm như thế nào. Hơi tiếc vì cậu ấy không ghi bàn, nhưng bù lại, Quang Hải cũng đã có hat-trick kiến tạo. Chúng tôi rất tôn trọng những gì Quang Hải đã làm. Cậu ấy là tấm gương cho cả đội", ông  Tuấn nói thêm.

Được biết, ngay sau trận thắng Thanh Hóa, Hải đã về quê chịu tang ông. Điều này cho thấy sự chuyên nghiệp cực cao của tiền vệ mang số áo 19 này. Trong trận đấu, dù đang mệt mỏi vì liên tục đá tại AFC Cup và V-League, Quang Hải vẫn chơi đầy quyết tâm. Với chiến thắng 5-0 trước Thanh Hoá, Hà Nội xây chắc ngôi đầu V-League. Quang Hải và các đồng đội có 40 điểm sau 20 trận, hơn nhì bảng TP.HCM 5 điểm.

Khoảng các này giúp thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có thể thảnh thơi hơn tại V-League, rộng đường tính toán nhân sự cho hai trận đấu với CLB Altyn Asyr của Turkmenistan tại bán kết liên khu vực AFC Cup vào ngày 20/8 và 27/8.


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36232 sec| 633.609 kb