Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Quảng Ninh: Lở đất kinh hoàng ở Hạ Long, 4 công nhân bị vùi lấp

Quảng Ninh: Lở đất kinh hoàng ở Hạ Long, 4 công nhân bị vùi lấp
Tại hiện trường, khu vực bờ kè sạt lở nằm cạnh một công trình đang xây dựng. Toàn bộ 4 nạn nhân là công nhân xây dựng, sinh sống tạm thời trong lán dựng tạm ngay bên dưới chân kè. Khi sạt lở, một số người đang ngủ nên không kịp chạy thoát.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4h ngày 12/8, người dân tổ 8, khu 4, phường Bãi Cháy, TP.Hạ Long phát hiện xảy ra vụ sạt lở đất đá vào nhà dân trên địa bàn nên đã điện cầu cứu cơ quan chức năng.

Ngay khi nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt xử lý sự cố, tìm kiếm người bị nạn. Ông Phạm Văn Thành - phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn và tìm kiếm các nạn nhân.

Quảng Ninh: Lở đất kinh hoàng ở Hạ Long, 4 công nhân bị vùi lấp
Vụ sạt lở khiến 4 công nhân bị vùi lấp. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Sau hơn 2 giờ nỗ lực tìm kiếm, đến khoảng 7h30 cùng ngày, một thi thể đã được đưa ra khỏi đống đất đá. Đến khoảng 8h20, nạn nhân thứ hai được tìm thấy và được đưa đi cấp cứu tại Bãi Cháy.

Đến 9h ngày 12-8, tất cả 4 nạn nhân được cứu hộ, đưa ra khỏi đống đất đá, trong đó chỉ 1 người sống sót, hiện đang được các bác sĩ Bệnh viện Bãi Cháy tích cực cứu chữa.

Quảng Ninh: Lở đất kinh hoàng ở Hạ Long, 4 công nhân bị vùi lấp
Hiện trường vụ sạt lở. Ảnh: Tuổi Trẻ

Tại hiện trường, khu vực bờ kè sạt lở nằm cạnh một công trình đang xây dựng. Toàn bộ 4 người là công nhân xây dựng, sinh sống tạm thời trong lán dựng tạm ngay bên dưới chân kè. Khi sạt lở, một số người đang ngủ nên không kịp chạy thoát.

Hiện cơ quan chức năng TP.Hạ Long đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ sạt lở, xác minh danh tính những người tử vong để bàn giao cho gia đình làm hậu sự.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.59463 sec| 634.336 kb