Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Rộ tin đồn Song Hye Kyo tái hợp với chồng cũ Song Joong Ki

Rộ tin đồn Song Hye Kyo tái hợp với chồng cũ Song Joong Ki
Bắt nguồn từ một hình ảnh chụp cách đây không lâu, Song Hye Kyo bị soi chiếc nhẫn trên tay khá giống với nhẫn cưới, báo chí xứ Trung rộn ràng đăng tin "Bác sĩ Kang" đeo lại nhẫn cưới, rộ nghi vấn quay lại với Song Joong Ki.

Rộ tin đồn Song Hye Kyo tái hợp với chồng cũ Song Joong Ki
Rộ tin đồn cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo bất ngờ tái hợp.

Dù Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã hoàn thành thủ tục ly hôn được một thời gian nhưng những đồn đoán về mối quan hệ của hai người vẫn xuất hiện. Kể từ khi công bố tin ly hôn cho đến nay, lý do khiến cả hai đường ai nấy đi vẫn chưa được 2 bên công bố rõ ràng. Thông tin cho biết, Song Joong Ki đã quyết định "dứt áo ra đi" khỏi công ty quản lý Blossom Entertainment chỉ sau 1 ngày có tin đồn Song Hye Kyo có động thái được suy đoán là úp mở với Park Bo Gum.

Rộ tin đồn Song Hye Kyo tái hợp với chồng cũ Song Joong Ki
Cận cảnh chiếc nhẫn trên tay nữ .

Mới đây nhất, trang QQ xứ Trung bất ngờ "đào" lại bức ảnh Song Hye Kyo trên tạp chí cách đây ít lâu. Trong ảnh, nữ diễn viên xinh đẹp rạng rỡ với bộ váy trắng thanh lịch. Và điều đáng chú ý là tay Song Hye Kyo có đeo một chiếc nhẫn, mặc dù không thể rõ hình ảnh của chiếc nhẫn, tuy nhiên nó lại rất giống với hình dáng của nhẫn cưới nên không loại trừ khả năng Song - Song tái hợp.

Ngoài ra, trong một Story mới nhất trên trang Instagram cá nhân, Song Hye Kyo cũng gây tò mò khi hình ảnh là ca khúc "Try Again" do Jaehyun (NCT) thể hiện, trong đó lời bài hát ngọt ngào và nhiều ẩn ý: "Bất cứ khi nào em hỏi anh cảm thấy như thế nào, hãy nhớ rằng, câu trả lời của anh luôn là em/ Chúng ta sẽ ổn cả thôi, anh muốn thử lại lần nữa".

Rộ tin đồn Song Hye Kyo tái hợp với chồng cũ Song Joong Ki
Lý do khiến cả hai đường ai nấy đi vẫn chưa được 2 bên công bố rõ ràng.

Trước đó, chính vì Song Hye Kyo không thường xuyên mang nhẫn cưới nên mới dẫn đến viên truyền thông phát hiện ra mối quan hệ của Song Hye Kyo và Song Joong Ki trục trặc. Tuy nhiên, người hâm mộ cho rằng hiếc nhẫn được Song Hye Kyo đeo ở ngón giữa nên nhiều khả năng chỉ là món trang sức thông thường chứ chẳng hề có cuộc tái hợp nào ở đây cả.

Bên cạnh đó, người hâm mộ của Song Hye Kyo cũng hy vọng truyền thông và cư dân mạng không nên "đoán già đoán non" nữa, nên để mọi chuyện trôi vào quá khứ và tất cả có cuộc sống bình yên. Hiện Song Hye Kyo đang tạm gác lại sự nghiệp, sang Mỹ học về nghệ thuật. Khi trở về Hàn Quốc, Song Hye Kyo chỉ thỉnh thoảng tham gia một số sự kiện thương mại cho những nhãn hàng mà cô làm người đại diện. Trong khi đó, Song Joong Ki cũng chưa có dự án nghệ thuật nào tiếp theo. Anh vừa quyết định không gia hạn hợp đồng với công ty quản lý Blossom Entertainment.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.68794 sec| 646.648 kb