Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Rộ tin đồn 'Tiểu long nữ' Lưu Dược Phi và Dương Dương đã đăng ký kết hôn

Rộ tin đồn 'Tiểu long nữ' Lưu Dược Phi và Dương Dương đã đăng ký kết hôn
Dù độ chính xác chưa cao nhưng thông tin Lưu Dược Phi và Dương Dương đã đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng đã nhanh chóng được lan truyền khiến cộng đồng mạng xứ Trung dậy sóng.

Mới đây, trang Sohu đã trích dẫn một nguồn tin trên mạng tiết lộ "Lưu Diệc Phi và Dương Dương đã chính thức đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng dưới sự chứng kiến của luật pháp Trung Quốc". Thông tin này thực ra khởi đi từ 1 tài khoản trên nên độ tin cậy chưa cao. Hiện cả 2 bên Lưu Diệc Phi và Dương Dương vẫn chưa lên tiếng trước sự việc này!

Rộ tin đồn 'Tiểu long nữ' Lưu Dược Phi và Dương Dương đã đăng ký kết hôn
thông tin Lưu Dược Phi và Dương Dương đã đăng ký kết hôn gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc.

Trước đó, do sự hợp tác giữa Lưu Diệc Phi và Dương Dương trong bộ phim điện ảnh "Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa" đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và luôn mong muốn tác hợp cho 2 người.

Một số nguồn tin cho biết trong suốt khoảng thời gian dài tại phim trường, cả hai đã nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, sau khi kết thúc quay phim, Lưu Diệc Phi và Dương Dương quyết định dành thêm thời gian để phát triển sự nghiệp, chờ thời điểm thích hợp mới chính thức công khai chuyện hẹn hò.

Được biết, trong suốt thời gian sản xuất và các hoạt động quảng bá cho bộ phim, Lưu Diệc Phi và Dương Dương như hình với bóng, cả hai lại có rất nhiều cử chỉ thân mật. Hơn nữa, cả hai vẫn đang trong tình trạng độc thân, nên người hâm mộ luôn mong Lưu Diệc Phi và Dương Dương "phim giả tình thật", trở thành một cặp đôi đẹp nhất nhì Cbiz.

Rộ tin đồn 'Tiểu long nữ' Lưu Dược Phi và Dương Dương đã đăng ký kết hôn
Cặp đôi có nhiều cử chỉ thân mật trước đó.

Vì vậy trong tương lai, nếu cặp đôi này thực sự tổ chức hôn lễ vào tháng 3, thì không quá khi nói rằng làng sẽ lại có thêm một "đám cưới thế kỷ".

Dương Dương và Lưu Diệc Phi đều là những hàng A và có sức ảnh hưởng lớn trong làng giải trí Hoa Ngữ. Cả 2 đều sở hữu riêng cho mình một lượng fan rất hùng hậu cả trong và ngoài nước.

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987, cô nổi lên với vai diễn Tiểu Long Nữ (Thần điêu đại hiệp). Nữ là một trong những mỹ nhân xinh đẹp bậc nhất làng giải trí Trung Quốc, nhan sắc của Lưu Diệc Phi cũng trở thành chuẩn mực sắc đẹp của làng giải trí Hoa ngữ với danh xưng “Thần tiên tỷ tỷ”. Gần đây nhất, Lưu Diệc Phi công khai tình cảm với bạn diễn người Hàn Quốc - Song Seung Heon nhưng cả hai đã chia tay sau 4 năm bên nhau.

Dương Dương - bạn trai tin đồn của Lưu Diệc Phi sở hữu ngoại hình điển trai, thư sinh. Dù tham gia nhiều bộ phim trước đó nhưng đến tận "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên", Dương Dương mới nổi lên như một hiện tượng đầy triển vọng. Một số tác phẩm Dương Dương từng tham gia như: Tân Hồng lâu mộng, Tả Nhĩ...

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.61920 sec| 634.57 kb