Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Rủ nhau ra sông Lam câu cá, 2 học sinh tiểu học đuối nước thương tâm

Rủ nhau ra sông Lam câu cá, 2 học sinh tiểu học đuối nước thương tâm
Hai em học sinh lớp 2 tại huyện Tương Dương, Nghệ An rủ nhau ra sông Lam câu cá thì bị đuối nước.

Ngày 6/6, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tương Dương (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến hai học sinh tiểu học tử vong.

Nạn nhân được xác định là em V.T.S. và L.A.K., trú tại Bản Chắn, cùng là học sinh lớp 2, trường tiểu học Thị trấn Thạch Giám 2.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h ngày 5/6, em V.T.S. và L.A.K. rủ nhau ra sông Lam câu cá. Đến tối, gia đình không thấy các em về đã hô hoán mọi người tổ chức tìm kiếm.

Rủ nhau ra sông Lam câu cá, 2 học sinh tiểu học đuối nước thương tâm
Ảnh minh họa.

Đến khoảng 20h40 cùng ngày người dân phát hiện thi thể em K. ở ngoài sông Lam và đưa lên bờ. Người thân, chính quyền địa phương tiếp tục mở rộng tìm kiếm em S. xung quanh khu vực nơi các em câu cá và xuôi xuống hạ lưu.

Đến khoảng 1h30 phút ngày 6/6, thi thể em S. được tìm thấy.

Hiện thi thể hai em đã được gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Liên quan đến tình trạng đuối nước mùa hè, khoảng 15h ngày 5/6, tại sông Bà Bích đoạn qua thôn 3, xã Hàm Cần, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận xảy ra vụ đuối nước khiến 3 em học sinh tiểu học tử vong.

Ba em học sinh bị đuối nước gồm: Trần Bảo A. (sinh năm 2009), Nguyễn Duy Th. (sinh năm 2011), Dương Phi H. (sinh năm 2012). Cả ba em đều sống ở thôn 3, xã Hàm Cần và là học sinh của Trường Tiểu học Hàm Thạnh 2, huyện Hàm Thuận Nam.

Vào thời điểm trên, một nhóm học sinh rủ nhau đi tắm sông Bà Bích trong đó có ba em học sinh nói trên nhưng không may đuối nước.

Thấy vậy, hai em ngồi trên đã tri hô, kêu cứu. Người dân địa phương nghe tiếng kêu cứu liền chạy đến thì được biết, 3 học sinh bị chìm mất tích.

Sau hơn 1 giờ lặn tìm, người dân đã vớt được thi thể 3 em học sinh đuối nước.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36731 sec| 633.586 kb