Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Running Man Vietnam bất ngờ thông báo dời lịch phát sóng tới tháng 9 vì dịch COVID-19

Running Man Vietnam bất ngờ thông báo dời lịch phát sóng tới tháng 9 vì dịch COVID-19
Chương trình Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy sẽ lùi thời gian phát sóng từ tháng 7 sang tháng 9/2021 để đảm bảo an toàn cho ekip và cộng đồng, đồng thời tuân thủ các quy định phòng chống dịch của nhà nước.

Ngày 1/7, nhà sản xuất Dong Tay Promotion đã đưa ra thông báo chính thức về việc dời lịch phát sóng Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy. Theo đó, chương trình phải dời lại vào tháng 9 năm nay, thay vì là tháng 7 như đã công bố trước đó. Nguyên nhân của việc dời ngày chiếu vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến ê-kíp phải điều chỉnh lịch ghi hình để đảm bảo an toàn cho ê-kíp và cộng đồng, đồng thời tuân thủ các quy định phòng chống dịch của nhà nước.

Running Man Vietnam bất ngờ thông báo dời lịch phát sóng tới tháng 9 vì dịch COVID-19
Running Man Vietnam dời lịch phát sóng tới tháng 9 vì dịch COVID-19.

Được biết, Running Man Vietnam đã hoàn thành ghi hình một số tập. Tuy nhiên, tuân thủ quy định giãn cách và đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19, ekip đã ngưng mọi hoạt động ghi hình chương trình dù đã được lên kế hoạch cụ thể, chi tiết từ trước.

Dù thông tin này có thể khiến người hâm mộ của chương trình hụt hẫng, tuy nhiên, nhà sản xuất, dàn khách mời tham dự và ekip rất mong nhận được sự cảm thông và ủng hộ từ khán giả.

Ekip sản xuất khẳng định Running Man Vietnam sẽ không phụ lòng mong đợi của khán giả, cam kết đem đến một chương trình chất lượng, chuyên nghiệp, luôn đặt lợi ích cộng đồng trên hết và tuân thủ mọi quy định của Việt Nam. 

Running Man Vietnam 2021 gồm dàn tham gia như: Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Karik, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, Thúy Ngân, Jack. Tập đầu tiên đã ghi hình vào ngày 29.4. Chương trình dự kiến được lên sóng vào tháng 9.2021 trên kênh HTV7.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37720 sec| 634.352 kb