Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sân khấu live 'Có chắc yêu là đây' của Sơn Tùng M-TP bị hủy vì Covid-19

Sân khấu live 'Có chắc yêu là đây' của Sơn Tùng M-TP bị hủy vì Covid-19
Đơn vị tổ chức vừa thông báo hủy bỏ đêm nhạc diễn ra tối 1/8 tại quận 7, TP.HCM. Theo kế hoạch, đây là sân khấu live ca khúc "Có chắc yêu là đây" đầu tiên của Sơn Tùng M-TP.

Kể từ khi ra mắt MV "Có Chắc Yêu Là Đây", người hâm mộ đã vô cùng trông chờ về một sân khấu live ca khúc này của Sơn tùng M-TP. Chính vì thế, không ít khán giả đều hướng đến sự kiện của một nhãn hàng tổ chức vào tối ngày 1/8 sắp tới tại Hồ Bán Nguyệt, quận 7, TP.HCM - nơi Sơn Tùng đã thông báo sẽ có sân khấu live thực thụ cho ca khúc mới của mình.

Tuy nhiên, chiều ngày 28/7 vừa qua, đại diện BTC đã chính thức xác nhận chương trình sẽ bị hủy bỏ để phòng tránh dịch Covid-19: “Vì những diễn biến bất ngờ của dịch bệnh, để chung tay với trong việc giữ an toàn và sức khỏe cho cộng đồng, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng, bạn đồng hành, người dùng, lời xin lỗi chân thành. Sự kiện được hủy vì sự an toàn của mọi người”. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, Sơn Tùng M-TP sẽ lỡ duyên mang hit "Có chắc yêu là đây" hát trước 8.000 khán giả.

Sân khấu live 'Có chắc yêu là đây' của Sơn Tùng M-TP bị hủy vì Covid-19
Theo đúng lịch, Sơn Tùng M-TP sẽ có buổi hát live đầu tiên ca khúc "Có chắc yêu là đây" trước người hâm mộ

Dù lỡ duyên hát hit "Có chắc yêu là đây" trước công chúng, nhưng Sơn Tùng M-TP cũng đang ấp ủ, triển khai hàng loạt kế hoạch mới để gửi tặng tới người hâm mộ. Được biết, vào những ngày cuối tháng 7, giọng ca gốc Thái Bình sẽ góp mặt trong một dự án truyền cảm hứng về sự khác biệt cho giới trẻ. Cùng với đó, anh cũng chính thức công bố hàng loạt sẽ về đầu quân cho công ty của mình để phát triển sự nghiệp.

Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ hay nhà thiết kế thông báo hoãn sự kiện nhằm đảm bảo sức khỏe cộng đồng. NTK Chung Thanh Phong xác nhận show diễn của anh dời từ 1/8 tới trung tuần tháng 8.

“Vì tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp và để chung tay góp sức bảo vệ cộng đồng, show diễn DEAR MY PRINCESS ngày 1/8 phải tạm hoãn đến trung tuần tháng 8 - khi dịch bệnh được kiểm soát. Mọi thứ đã được chuẩn bị và đầu tư lớn nhưng Chung Thanh Phong với tinh thần trách nhiệm, ý thức trong việc phòng chống dịch bệnh, luôn sẵn sàng hoãn show để bảo vệ sức khoẻ tốt nhất cho tất cả khách mời, khách hàng, anh chị em nghệ sĩ, và các cộng sự của mình”, NTK cho biết.

“Mong mọi người thông cảm và hỗ trợ Chung Thanh Phong team, cùng lan truyền thông điệp tích cực phòng chống Covid-19. Kế hoạch và ngày tổ chức show sẽ được cập nhật sớm nhất”, Chung Thanh Phong thêm.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35193 sec| 633.664 kb