Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sao Việt gửi lời chúc tri ân thầy, cô giáo nhân ngày 20/11

Sao Việt gửi lời chúc tri ân thầy, cô giáo nhân ngày 20/11
Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nhiều nghệ sĩ Việt đã chia sẻ hình ảnh kèm những lời chúc mừng, cảm ơn sâu sắc gửi tới các thầy, cô giáo.

Theo đó, trên trang cá nhân, Diva Hồng Nhung vừa đăng tải bức thư tay của hai con gửi cô giáo, đồng thời gửi lời chúc mừng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Cụ thể, nữ diva : "Gia đình Bống - Tôm - Tép xin kính chúc và hạnh phúc các thầy cô giáo yêu quý. Xin được mượn thư Tép gửi cô giáo mình thay lời cho cả nhà ạ!

Sao Việt gửi lời chúc tri ân thầy, cô giáo nhân ngày 20/11
Diva Hồng Nhung đăng tải bức thư tay của hai con gửi cô giáo.

Gửi cô Elaine, con cám ơn cô đã từ tuần 1 đến giờ. Cô dạy con thật nhiều và giúp con tiến bộ môn tiếng Anh, toán, khoa học và nhiều môn khác. Nhưng điều quan trọng là cô biến các khuôn mặt nhăn của chúng con thành mặt cười. Cô quan tâm và đối xử với chúng con thật nhẹ nhàng. Cô tốt bụng và hài hước. Điều này khiến cô là cô giáo tuyệt vời nhất! Và một lần nữa, con yêu nhất ở cô là cô biến cái buồn thành cái vui. Con cám ơn cô! Lea".

Sao Việt gửi lời chúc tri ân thầy, cô giáo nhân ngày 20/11
Nghệ sĩ Xuân Bắc đăng tải clip con trai chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

Ngoài ra, Xuân Bắc cũng đăng tải clip con trai chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Dù lúng túng ở đoạn đầu nhưng cuối cùng cậu bé cũng đã chia sẻ được trọn vẹn lời chúc: "Nghề nhà giáo là nghề rất cao quý. Tôi rất tự hào khi mẹ tôi cũng là 1 nhà giáo. Ngày 20/11 là ngày rất đặc biệt, không thể thiếu những bó hoa. Tôi xin tặng mẹ tôi, một bó hoa tươi thắm". Tuy nhiên, sau đó con trai Xuân Bắc lại gây cười khi nói thêm: "Dù mẹ tôi hơi béo, nhưng mà cô giáo béo mới là cô giáo khỏe".

Sao Việt gửi lời chúc tri ân thầy, cô giáo nhân ngày 20/11
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đăng hình bó hoa đầu tiên mà anh nhận được của học trò trong dịp 20/11.

Bên cạnh đó, nam Đàm Vĩnh Hưng đăng hình bó hoa đầu tiên mà anh nhận được của học trò trong dịp 20/11 năm nay. Nam ca sĩ bày tỏ: “Mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, lòng lại thương nhớ về 'cái thuở ban đầu lưu luyến ấy' nên phải vội vàng tìm bài này để nghe. Thời thanh xuân, thời niên thiếu, thời đi học, thời cắp sách tới trường! Nơi những cảm xúc khó gọi tên nhen nhóm hình thành (Chắc là cảm xúc mà thời nay các bạn trẻ gọi là 'trên tình bạn, dưới ' đó). Tặng cho bạn, cho Hưng và cho tất cả chúng ta - những ai đã có một ký ức học trò thật tươi đẹp! “.

Sao Việt gửi lời chúc tri ân thầy, cô giáo nhân ngày 20/11

Thanh Vân Hugo cũng gửi lời cảm ơn tới những người thầy trong đời mình. "Xin được gửi lời tri ân tới tất cả các thầy cô giáo, không chỉ trong ngày hôm nay, mà là tất cả mọi ngày trong cuộc đời. Biết ơn thầy cô đã dìu dắt bao thế hệ học trò nên người, biết ơn bố mẹ là những giáo viên đầu tiên trong đời, biết ơn những người bạn làm giáo viên, biết ơn và biết ơn", nữ MC chia sẻ.

Nhân ngày 20/11, Mâu Thủy cũng đăng ảnh bên "cô giáo" Võ Hoàng Yến - người đã hướng dẫn cô rất nhiều trong công việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.61891 sec| 645.82 kb