Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sập giàn giáo cây xăng ở Hải Phòng, 7 người bị thương, 1 người mất tích

Sập giàn giáo cây xăng ở Hải Phòng, 7 người bị thương, 1 người mất tích
Chiều tối 8/8, tại xã Bắc Sơn (huyện An Dương, TP Hải Phòng) đã xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng sập giàn giáo khi đang đổ bê tông công trình xây dựng của tư nhân khiến 7 người bị thương, 1 người mất tích.

Tối ngày 8/8, ông Lê Văn Cường - Phó Chủ tịch huyện An Dương (Hải Phòng) cho biết, một vụ sập giàn giáo vừa xảy ra trên địa bàn xã Bắc Sơn (An Dương) khi công nhân đang thi công trụ sở cây xăng.

Theo vị lãnh đạo Công an huyện An Dương, các lực lượng chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, kết hợp cùng người dân đưa các nạn nhân đi cấp cứu và tìm kiếm 1 người được cho là còn mất tích trong vụ sập giàn giáo.

Sập giàn giáo cây xăng ở Hải Phòng, 7 người bị thương, 1 người mất tích
Hiện trường vụ sập giàn giáo.

Theo thông tin ban đầu, vụ sập giàn giáo đã khiến 7 người bị thương, 1 người được cho đang bị vùi trong đống đổ nát, chưa được tìm thấy.

Theo người nhà một bệnh nhân, mẹ anh đi làm thuê để đổ mái bê tông cho cây xăng đối diện với khu công nghiệp An Dương (thuộc địa bàn xã Bắc Sơn, huyện An Dương, Hải Phòng), thì bất ngờ mái bê tông đang đổ bị sập xuống. Hậu quả, nhiều người bị giàn giáo, sắt thép, bê tông tươi đè lên người.

Sập giàn giáo cây xăng ở Hải Phòng, 7 người bị thương, 1 người mất tích
Các nạn nhân được đi đi cấp cứu tại  Hữu nghị Việt Tiệp.

Những người có mặt tại hiện trường đã đưa người đi cấp cứu. Theo đó, 7 nạn nhân được đưa vào cấp cứu gồm: ông Đoàn Văn Dũng (47 tuổi ở xã Hồng Phong, huyện An Dương) bị chấn thương cột sống; bà Nguyễn Thị Nhàn (46 tuổi, trú tại xã Bắc Sơn, huyện An Dương) bị đa chấn thương; bà Nguyễn Thị Xuyến (55 tuổi, trú tại huyện Kim Thành, Hải Dương), bị đa chấn thương; ông Lê Quốc Hưng (48 tuổi, trú tại xã Bắc Sơn, huyện An Dương) bị chấn thương cột sống; bà Đoàn Thị Huyền (53 tuổi, trú tại Hải Phòng) bị chấn thương ngực; ông Nguyễn Văn Diệt (57 tuổi, trú tại Hải Dương) bị chấn thương ngực; ông Nguyễn Văn Tiến (48 tuổi, trú tại Hải Dương), bị chấn thương cột sống.

Đến khoảng 11 giờ, việc đào bới tại hiện trường để tìm kiếm nạn nhân bị vùi nấp trong đống đổ nát vẫn đang được tiếp tục.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37566 sec| 638.383 kb