Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sập mái nhà ở Thái Bình, 2 người chết tại chỗ, 2 người bị thương

Sập mái nhà ở Thái Bình, 2 người chết tại chỗ, 2 người bị thương
Trong lúc đang hoàn thiện phần mái nhà tầng 2 thì bất ngờ phần vỉ ruồi trên độ cao khoảng 8m sập gãy khiến cả 4 người bị rơi xuống đất, trong đó 2 người tử vong.

Ngày 21/8, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, một lãnh đạo UBND xã Hồng Việt (huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến 2 người chết, 2 người bị thương nặng.

Theo đó, vào khoảng 17 giờ ngày 20/8 tại nhà ông Nguyễn Quang Phóng (63 tuổi, ở thôn Quán Thôn, xã Hồng Việt), một nhóm thợ đang hoàn thiện phần mái của ngôi nhà đang xây dựng thì gặp sự cố. Phần rìa mái ở độ cao 8 m đã gãy khiến 4 thợ xây bị ngã xuống đất.

Sập mái nhà ở Thái Bình, 2 người chết tại chỗ, 2 người bị thương
Sập mái nhà ở Thái Bình: 2 người chết, 2 người bị thương - Hình minh họa

Vụ tai nạn khiến một người chết tại chỗ, một người chết sau khi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện và 2 người thợ khác hiện vẫn đang được cấp cứu tại Đa khoa tỉnh Thái Bình và Bệnh viện Việt Đức - Hà Nội trong tình trạng đa chấn thương.

Theo báo Thanh Niên, công trình ngôi nhà 2 tầng xảy ra sự cố được gia đình ông P. khởi công hồi tháng 3 và do ông Vũ Trọng Dân (trú thôn 2, xã Hồng Việt) thi công xây dựng.

Ngày 20/8, ông Dân đưa một nhóm thợ xây đến thi công để hoàn thiện ngôi nhà thì gặp tai nạn.

Theo Sở LĐ-TBXH tỉnh Thái Bình, 4 thợ xây gặp tai nạn là lao động tự do, không có hợp đồng lao động và không được trang bị bảo hộ theo quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35501 sec| 621.586 kb