Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sau đề nghị tước vương miện, Lê Âu Ngân Anh suy sụp đến ngất xỉu

Sau đề nghị tước vương miện, Lê Âu Ngân Anh suy sụp đến ngất xỉu
Quản lý của Lê Âu Ngân Anh chia sẻ sau khi Cục Nghệ thuật Biểu diễn (NTBD) yêu cầu hủy kết quả Hoa hậu Đại dương 2017, cô suy sụp tinh thần.

Bên cạnh đó, việc đọc nhiều bình luận từ mạng , tâm lý bất ổn khiến cô bị ngất vào tối 12/1. Sáng nay, cô vào bệnh viện ở gần nhà tại TP HCM để truyền dịch. Hiện cô nghỉ ngơi tại nhà.

Sau đề nghị tước vương miện, Lê Âu Ngân Anh suy sụp đến ngất xỉu
Đại dương Lê Âu Ngân Anh thừa nhận từng sửa mũi nhưng vẫn đoạt vương miện trong đêm chung kết.

Trước đó, thông tin Lê Âu Ngân Anh suy kiệt về sức khỏe và tâm lý, đang phải truyền nước được một người bạn của cô, Xuân Thảo trên trang cá nhân: "Thôi gồng gánh cũng mệt rồi, cho phép yếu đuối một lần đó... Có là bông là hoa gì thì chị cũng là một cô gái nhỏ bé thôi mà. Cố lên chị…". Kèm theo lời chia sẻ là hình ảnh Ngân Anh phải truyền nước.

 Bà Âu Nguyệt Quế, mẹ ruột của Lê Âu Ngân Anh, thì bà xác nhận thông tin con gái mình bị suy sụp, ngất xỉu đêm qua là chính xác. Ngân Anh bị kiệt sức và sốc tâm lý sau khi biết văn bản yêu cầu hủy kết quả cuộc thi từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Sau đề nghị tước vương miện, Lê Âu Ngân Anh suy sụp đến ngất xỉu
Sau khi đoạt vương miện, Lê Âu Ngân Anh chịu nhiều áp lực từ dư luận.

“Sự việc BTC cuộc thi bị xử phạt hành chính đã trôi qua 2 tháng, giờ có thông tin yêu cầu hủy kết quả từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn, gia đình tôi vô cùng bất ngờ”, bà Nguyệt Quế nói.

Ngày 11/1, Cục Nghệ thuật biểu diễn gửi công văn đến công ty TNHH Võ Việt Chung International - đơn vị giữ bản quyền, tổ chức Hoa hậu Đại dương 2017 - yêu cầu hủy kết quả cuộc thi. Lý do là Hoa hậu Ngân Anh không đảm bảo các quy định với thí sinh dự thi.

PV (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.13915 sec| 633.906 kb