Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sau hơn 4 năm thân thiết, Chi Pu dùng nick giả công kích Gil Lê?

Sau hơn 4 năm thân thiết, Chi Pu dùng nick giả công kích Gil Lê?
Lời đáp trả có phần gay gắt, ám chỉ người bình luận dùng nick phụ của Gil Lê làm dấy lên nghi ngờ chủ nhân của dòng công kích là Chi Pu – người bạn thân thiết 4 năm của giọng ca "Shake it up".

Hiện tại, Gil Lê và Chi Pu vấp phải nghi án rạn nứt tình bạn khi các sự kiện có mặt cả hai dần thưa thớt. Trên nhiều mạng , khán giả còn “soi” ra những bằng chứng chứng minh cả hai đã “chia tay” sau hơn 4 năm sát cánh như: Gil Lê đã đổi quản lý khác Chi Pu; Gil Lê mới mua chiếc Mec và không đi chung xe với Chi Pu nữa; Sự kiện cuối năm của Dove năm 2015 và 2016 đều có sự xuất hiện của cả 2 nhưng năm 2017 chỉ có mỗi mình Chi Pu.

Sau hơn 4 năm thân thiết, Chi Pu dùng nick giả công kích Gil Lê?
Gil Lê và Chi Pu bị nghi ngờ rạn nứt vì không còn thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Thậm chí, Chi Pu còn vướng tin đồn đang bí mật hẹn hò nam Hàn Quốc - Jin Ju Hyung, người từng đóng chung MV với cô trong năm 2017. Trước những ồn ào từ dư luận, cả Chi Pu và Gil Lê đều im lặng.

Trong khi đó, Gil Lê cũng bị đồn thổi chính thức dứt tình với Chi Pu và đang hẹn hò với… .

Trong khi cả 2 không hề lên tiếng, mới đây, trên lại xuất hiện một tài khoản Instagram "ảo" với những lời bình luận khiếm nhã bên dưới bức hình của Gil Lê. Nhiều cư dân mạng nhận ra Instagram "ảo" rất có thể là của Chi Pu vì thông qua lời đáp trả "đanh thép" của giọng ca "Shake it up".

Cụ thể, một tài khoản Instagram có bình luận đả kích Gil Lê chỉ biết dựa dẫm vào bố mẹ: "Phũ và cũng đểu, ai kêu hiền lành cũng xem bị lừa. Khi xảy ra đổ vỡ xem lại mình trước đã. Tính thì công tử, thất thường, làm gì ra hồn đâu. Sống dựa vào ba mẹ, an phận thì người cầu tiến ai mà chẳng chán".

Sau hơn 4 năm thân thiết, Chi Pu dùng nick giả công kích Gil Lê?
Gil Lê thẳng thắng đáp trả.

Không hề hiền lành, Gil Lê nhanh chóng đáp trả vô cùng gay gắt: "Đáng thương ghê, có một trò một kiểu làm hoài. Năm mới Tết nhất nhà không lo, bản thân không lo, cả cuộc đời chỉ biết một viêc hóng tai lên ngóng chuyện xàm và bình luận chứng tỏ. Nghĩ sẽ được quan tâm??? Hay nghĩ làm vậy người khác khó chịu rồi chứng minh điều ngược lại? Tội nghiệp, định ôm mấy cái nick ảo sống đến bao giờ? Rác còn đem tái chế được mà".

Nghi vấn nick ảo công kích là của Chi Pu ngày càng tăng khi người dùng mạng nhận ra điểm trùng hợp bất ngờ từ người bạn thân của Gil Lê. Cô nàng ngầm khẳng định Chi Pu chính là người lập nick ảo để nói xuất Gil Lê khi đăng dòng trạng thái: "Bây giờ thấy nick ảo fllow sợ quá sợ. Sao nick thiệt đâu không dùng mà xài chi nick ảo...".

Sau hơn 4 năm thân thiết, Chi Pu dùng nick giả công kích Gil Lê?
Bạn thân Gil Lê bất ngờ đăng tải bài viết có liên quan.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16505 sec| 634.305 kb