Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nói về lùm xùm tình cảm, Nhã Phương bật khóc trên truyền hình

Nói về lùm xùm tình cảm, Nhã Phương bật khóc trên truyền hình
Khi nói về chuyện tình cảm, Nhã Phương bật khóc: "Em là con người mà, em khổ tâm chứ... Nhưng mình phải mạnh mẽ thôi, mình không còn con đường nào khác".

Mới đây, Nhã Phương xuất hiện trên một show truyền hình của VTV3 có tên Vui khỏe mỗi ngày. Sau những chuyện ồn ào tình cảm với danh hài Trường Giang, đây là lần hiếm hoi nữ thổ lộ những cảm xúc của mình.

Ngay sau scandal tình ái của Trường Giang và Nam Em bùng nổ trên truyền thông, Nhã Phương dường như bị rơi vào trạng thái suy sụp và vô cùng đau khổ. Minh chứng là khi nhận giải thưởng “Cánh diều vàng 2017”, Nhã Phương xúc động , giải thưởng “Nữ diễn viên chính xuất sắc” giống như một chiếc phao cứu sinh, giúp cô giữ vững được tinh thần ngay lúc này để tiếp tục theo đuổi niềm đam mê.

Nói về lùm xùm tình cảm, Nhã Phương bật khóc trên truyền hình
Nhã Phương thừa nhận cô khổ tâm nhưng không muốn chia sẻ ra để mọi người phải lo lắng cho mình mà một mình chịu đựng hết, miễn sao những người xung quanh cô được hạnh phúc.

Khi Lương Mạnh Hải cho rằng Nhã Phương có cuộc sống khép kín, nữ diễn viên bộc bạch: "Em hơi bị mâu thuẫn. Em cũng muốn được đi chơi, mở rộng ra nhưng em không có nhiều thời gian. Quan điểm của em cũng rất rõ, là em chỉ khóc cho em nghe thôi. Bản thân mình gặp khó khăn, mình phải tự đứng lên chứ không thể dựa vào ai cả. Mình cũng không thể để cho gia đình quá lo lắng. Thường thì em sẽ chia sẻ với người thân của em sau khi mọi chuyện qua rồi. Qua những sóng gió, suy nghĩ và cách nói chuyện của em khác hoàn toàn: Chững chạc hơn, điềm đạm hơn".

Với câu hỏi của Lương Mạnh Hải: “Có vẻ cách tốt nhất để bạn có thể vượt qua scandal, đó chính là im lặng?” Ngay lúc đó Nhã Phương nghẹn ngào, thừa nhận bản thân luôn phải chấp nhận ồn ào trong tình cảm.

Cô nói: “Tôi không mong muốn những ồn ào xảy ra đối với mình, nhưng khi nó đến rồi thì tôi buộc phải chấp nhận. Và tôi nghĩ rằng, nói ra để làm gì khi không giải quyết được điều đó. Tôi chỉ mong muốn khán giả nhớ tới mình ở những vai diễn chứ tôi không muốn nhắc đến những ồn ào ở đời tư”.

Nhã Phương không thể kìm nén khi ai đó hỏi cô có khổ tâm không. Và câu hỏi của Lương Mạnh Hải đã chạm đến mạch cảm xúc của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân. Cô bật khóc: "Em là con người mà, em khổ tâm chứ... Nhưng mình phải mạnh mẽ thôi, mình không còn con đường nào khác".

Sau những chuyện đã xảy ra, liệu Nhã Phương có mất niềm tin vào ? Cô thổ lộ: "Tới giờ em vẫn mong muốn mình có một tình yêu đẹp, có một cuộc sống hạnh phúc. Chẳng qua trước đây em đặt tình cảm nhiều hơn, công việc thì sau một tí. Bây giờ, công việc sẽ lên trên hết".

Mới đây, những hình ảnh Nhã Phương - Trường Giang đi ăn vỉa hè cùng nhau xuất hiện trên mạng làm nhiều fan tin rằng cặp đôi vẫn có mối quan hệ tốt đẹp.

Hướng Dương (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14478 sec| 641.914 kb