Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sau Mỹ Đình, U23 Việt Nam sẽ gặp NHM tại sân Thống Nhất

Sau Mỹ Đình, U23 Việt Nam sẽ gặp NHM tại sân Thống Nhất
Tối 4/2, người hâm mộ bón đá miền Nam sẽ có cơ hội gặp mặt các cầu thủ U23 Việt Nam tại sân Thống Nhất trong chương trình giao lưu đặc biệt.

Được biết, UBND TP.HCM đã đồng ý giao cho Công ty cổ phần bóng đá TP.HCM tổ chức buổi lễ giao lưu giữa U23 Việt Nam và người hâm mộ miền Nam, được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV.

Công ty cổ phần bóng đá TP.HCM cũng là đơn vị tổ chức sự kiện xem chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan tại phố đi bộ Nguyễn Huệ thu hút hàng chục nghìn người tham gia.

Sau Mỹ Đình, U23 Việt Nam sẽ gặp NHM tại sân Thống Nhất
NHM TP.HCM sẽ có cơ hội gặp gỡ ĐT U23 tại sân Thống Nhất.

Như vậy, đây là lần đầu tiên sau khi ĐT U23 Việt Nam giành được giải Á quân tại mùa giải U23 châu Á 2018. Đây cùng sẽ là sự kiện cuối cùng của U23 Việt Nam trước khi các tuyển thủ trở về CLB, chuẩn bị cho mùa giải V.League 2018.

Trước đó, ngày 28/1, ĐT U23 Việt Nam cũng có buổi gặp gỡ người hâm mộ tại SVĐ Mỹ Đình. Tiếp đó, các địa phương có cầu thủ U23 Việt Nam góp mặt như Tuyên Quang, Hải Dương, Nghệ An, Thanh Hóa... cũng đã tổ chức những sự kiện chào đón các người hùng trở về nhà.

Theo thông tin được biết, HLV Park Hang-seo và các học trò nhiều khả năng sẽ di chuyển vào Nam từ ngày mai. Như vậy các chàng trai U23 gần như chưa có thời gian nghỉ ngơi mà đã liên tục phải thực hiện những cuộc hành trình nhằm đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15120 sec| 621.969 kb