Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sau nhiều ngày im lặng, Nhã Phương viết gì giữa tâm bão scandal?

Sau nhiều ngày im lặng, Nhã Phương viết gì giữa tâm bão scandal?
Sau nhiều ngày im lặng, Nhã Phương đã lên tiếng và gửi lời cảm ơn đến khán giả, bạn bè đồng nghiệp đã ở bên cô giữa tâm bão dư luận.

Câu chuyện lùm xùm giữa Trường Giang - Nam Em đã tạm lặng xuống, công chúng lại tiếp tục đổ dồn sự chú ý về phía Nhã Phương - Trường Giang.

Mới đây, sau nhiều ngày im lặng, Nhã Phương đã lên tiếng và gửi lời cảm ơn đến khán giả, bạn bè đồng nghiệp đã ở bên cô giữa tâm bão dư luận.

Sau nhiều ngày im lặng, Nhã Phương viết gì giữa tâm bão scandal?
Trường Giang và Nhã Phương giữ khoảng cách khi gặp lại nhau tại sự kiện khiến nhiều người cho rằng mối quan hệ của cả hai lại một lần nữa rạn nứt vì người thứ ba.

“Thời gian qua, Phương nhận được rất nhiều sự hỏi thăm, động viên từ rất nhiều các bạn fan và khán giả. Nhưng những ngày vừa qua cũng là những ngày bận rộn tơi bời nên Phương không thể trả lời cả nhà được. Phương vẫn ổn và cảm ơn mọi người rất nhiều. Sau khi ‘bầm dập’, cuối cùng thì Phương cũng đã được xinh đẹp trở lại cùng với những sắc màu rực rỡ rồi”, nữ Tuổi thanh xuân trên trang cá nhân.

Kèm với dòng trạng thái là hình đẹp của Nhã Phương tại sự kiện tối 25/3. Sự kiện này cũng có sự xuất hiện của Trường Giang, tuy nhiên cả hai không hề chạm mặt và Nhã Phương phản ứng khá gượng gạo khi Trường Giang trình bày ca khúc "Cho vừa lòng em" trên sân khấu. 

Dù không tiết lộ cụ thể về mối quan hệ hiện tại giữa mình và Trường Giang, nhưng dòng chia sẻ này của Nhã Phương cũng phần nào khiến người hâm mộ yên tâm. Bởi những ngày qua, cô được cho là người chịu nhiều tổn thương nhất khi bạn trai liên tục bị "tình cũ" lên tiếng vạch trần thói đào hoa, lăng nhăng trên mặt báo

Thanh Thảo (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.17694 sec| 634.016 kb