Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sau ồn ào ly hôn, Hồ Hoài Anh đeo nhẫn cưới xuất hiện cùng Lưu Hương Giang

Sau ồn ào ly hôn, Hồ Hoài Anh đeo nhẫn cưới xuất hiện cùng Lưu Hương Giang
Trên tay Hồ Hoài Anh vẫn đeo nhẫn cưới khi xuất hiện cùng vợ và con gái.

Thông tin Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh ly di sau hơn 14 năm gắn bó liên tục chiếm sóng những ngày gần đây. Trước những luồng ý kiến xôn xao từ dư luận, đích thân Lưu Hương Giang đã có để công chúng có cái nhìn tường tận hơn về sự việc. Lưu Hương Giang chia sẻ: “Câu chuyện ngày hôm nay đến với mọi người cũng là câu chuyện xảy ra khá lâu rồi, đó là lúc cả 2 mất phương hướng và cũng có quyết định ly hôn. Nhưng sau khi đủ bình tĩnh chúng tôi thấy mình vẫn không thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình, Giang nghĩ chuyện này hết sức bình thường với các cặp vợ chồng và cuộc sống cũng phải có những lúc lên lúc xuống mới biết được giá trị của nhau, biết trân trọng gia đình nhiều hơn (phải nói là vì nhau chứ không phải vì con hay vì họ hàng 2 bên ạ), và chúng tôi cũng như những cặp vợ chồng bình thường khác mà thôi, tôi cũng không muốn gánh trên mình 1 cuộc hôn nhân với những trọng trách lúc nào cũng phải tròn trịa hoàn hảo, êm đẹp quanh năm suốt tháng, thế thì mệt lắm! Các bạn nhớ rằng danh tiếng hay tiền bạc chúng tôi có thể kiếm bằng nhiều cách nhưng chẳng ai lại mang gia đình ra để đánh đổi”. Như vậy là cặp đôi này từng nảy sinh mâu thuẫn và quyết định kết thúc, nhưng hiện tại, họ đang bắt đầu lại và chung sống hạnh phúc.

Bằng chứng rõ nét nhất cho điều này chính là việc Hồ Hoài Anh vừa xuất hiện cùng bà xã và con gái trong đám giỗ của bố vợ. Tối 8/10, Lưu Thiên Hương – chị gái của Lưu Hương Giang đã chia sẻ clip gia đình cô đoàn tụ trong ngày giỗ ba. Trong 2 đoạn clip trên, Hồ Hoài Anh vẫn xuất hiện vui vẻ cùng gia đình nhà vợ. 

Sau ồn ào ly hôn, Hồ Hoài Anh đeo nhẫn cưới xuất hiện cùng Lưu Hương Giang
Lưu Hương Giang chăm chú nhìn Hồ Hoài Anh ca hát trước đại gia đình.

Qua bài chia sẻ, Lưu Thiên Hương cũng bật mí về mối quan hệ hiện tại của Hồ Hoài Anh với gia đình cô, cô viết: "Giỗ ba năm nào cũng về lại nơi 2 chị em sinh ra để cô dì chú bác anh chị em họ hàng sum họp và tưởng nhớ tới ba. Năm nay mẹ chơi lớn có cả màn hình với cả để cả nhà hát lại những bài hát khi ba còn sống hay hát và đệm cho má và 2 chị em hát. Cậu em rể đại diện gia đình phát biểu ý kiến xúc động ra phết. Nhà tôi đấy".

Trong clip, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh nghĩ rằng ba của Lưu Hương Giang chắc chắn sẽ tự hào khi có một cô con gái làm nhạc sĩ và một cô con gái làm . Và anh muốn cùng hát với Lưu Hương Giang một ca khúc do Lưu Thiên Hương sáng tác.

Người hâm mộ cũng nhanh chóng phát hiện trên tay Hồ Hoài Anh vẫn đeo nhẫn cưới. 

Sau ồn ào ly hôn, Hồ Hoài Anh đeo nhẫn cưới xuất hiện cùng Lưu Hương Giang
Trên tay Hồ Hoài Anh vẫn đeo nhẫn cưới khi xuất hiện cùng Lưu Hương Giang và con gái.

Những ngày qua, showbiz xào xáo vì tin vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, vốn được ví như "gia đình kiểu mẫu", ly hôn sau 10 năm bên nhau.

Vợ chồng nhạc sĩ đã thuận tình ly hôn ở TAND quận 2 (TP. HCM) từ tháng 6 và sau đó quay trở về, hiện đang sống hạnh phúc bên nhau. Cả Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đều lần lượt lên tiếng khi bị khán giả, truyền thông hỏi dồn vụ ly hôn.  

Việc cả hai ly hôn từ tháng 6 nhưng đến giờ mới phát tán thông tin khiến nhiều người nghi Lưu Hương Giang tự thả tin để PR kinh doanh vì cô vừa mở spa. Đáp lại, cả Lưu Hương Giang và đại diện truyền thông đều khẳng định không bao giờ dùng thông tin đời tư để PR, đồng thời xin phép "nói một lần rồi thôi", không bình luận thêm nữa.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35680 sec| 645.453 kb