Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sau phút đăng quang Miss Earth 2018, Phương Khánh nói gì?

Sau phút đăng quang Miss Earth 2018, Phương Khánh nói gì?
"Tôi sẽ sử dụng danh hiệu đạt được, sử dụng tiếng nói của mình để kêu gọi bảo vệ môi trường", người đẹp Bến Tre Nguyễn Phương Khánh nói.

Đăng quang ngôi vị hoa hậu tại Miss Earth 2018, Bến Tre Nguyễn Phương Khánh nhận được lời khen ngợi và chúc mừng của cả dàn Việt, công chúng nước nhà lẫn fan quốc tế. Đặc biệt, ai cũng phải công nhận sắc vóc, cách trang điểm, kiểu tóc của Phương Khánh trong đêm chung kết xinh đẹp đúng chuẩn “beauty queen” và gần như không góc chết ở mọi khoảnh khắc.

Mới đây, trong một video ngắn, Trái đất 2018 Phương Khánh đã có những đầu tiên sau chiến thắng ngoạn mục của mình trên đấu trường nhan sắc quốc tế: "Mình xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến chương trình Ngôi sao danh vọng đã tin tưởng và giao phó trách nhiệm lớn lao cho mình là đại diện Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế. Cảm giác của mình sau khi đăng quang là đây chính là giấc mơ và mình đang ngập tràn hạnh phúc vì trở thành người Việt Nam đầu tiên làm nên lịch sử trong môi trường sắc đẹp quốc tế. Phương Khánh đã tự tin để đảm đương trách nhiệm của một Hoa hậu Trái đất mới".

Sau phút đăng quang Miss Earth 2018, Phương Khánh nói gì?

Ngoài ra tân Hoa hậu Trái đất cho biết thêm: "Trong giây phút nắm chặt tay người đẹp Áo, một cảm xúc vỡ òa, hạnh phúc tột cùng khi tên mình được xướng lên. Là người con Bến Tre, tôi cũng mong muốn được gửi chiến thắng này cho quê hương mình. Tôi sẽ sử dụng danh hiệu đạt được, sử dụng tiếng nói của mình để kêu gọi bảo vệ môi trường. Phương Khánh khao khát được trở về Việt Nam ngay sau khi đăng quang nhưng không thể vì phải thực hiện nghĩa vụ tân hoa hậu. Hiện Phương Khánh chưa biết phải ở lại Philippines bao lâu nhưng chắc hẳn sẽ trở về Việt Nam ăn mừng rồi quay lại tiếp tục lịch trình sau khi đăng quang của mình"

Chiến thắng bất ngờ của Phương Khánh khiến người thân, bạn bè vui sướng, vỡ òa khi theo dõi toàn bộ cuộc thi qua màn hình chiếc .

Cha của cô không giấu nổi niềm hạnh phúc: "Tôi rất hãnh diện vì con gái đưa vinh quang về cho Bến Tre quê tôi. Trước khi Khánh đi thi, tôi cũng dặn dò Khánh phải cố gắng hết sức, nhất là khi mọi người quyết định lựa chọn giao trọng trách cho mình. Tôi cũng kỳ vọng con gái đoạt giải nhưng không ngờ thành công như vậy. Tôi hạnh phúc bật khóc, cả đêm không ngủ được. Bây giờ, tôi ăn ngủ không còn biết ngon hay dở".

Để có được thành công này phải nhắc đến chuyên gia trang điểm Nguyễn Phương Khanh - anh của Tân Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh. Chính bàn tay “phù phép” của anh trai đã giúp đại diện Việt Nam đẹp lấn át mọi đối thủ là vô cùng rạng rỡ khi lên ngôi hoa hậu.

Sau phút đăng quang Miss Earth 2018, Phương Khánh nói gì?

Miss Earth cũng như nhiều cuộc thi nhan sắc quốc tế khác đều yêu cầu thí sinh tham gia tự trang điểm và làm tóc trong những hoạt động bên lề cho đến các đêm thi quan trọng. Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2018 Phương Khánh cũng không nằm ngoài ngoại lệ nhưng cô nàng lại được sự và hướng dẫn kỹ càng từ anh trai - chuyên gia trang điểm Phương Khanh.

Kinh nghiệm trang điểm cùng sự thông hiểu về nét đẹp của em gái của Phương Khanh đã giúp Phương Khánh tỏa sáng trong mọi phần thi và thuyết phục được cả ban giám khảo lẫn khán giả trong đêm chung kết.

Sau phút đăng quang Miss Earth 2018, Phương Khánh nói gì?

Người đẹp Việt đầu tiên giành chiếc vương miện danh giá thuộc “Big 6” sẽ ở lại Philippines thêm nhiều ngày để giao lưu hậu đăng quang và phần nào thực hiện nhiệm vụ của Tân Hoa hậu Trái đất. Và tất nhiên, người đàn ông đáng tin cậy nhất - anh trai Phương Khanh cũng sẽ đồng hành và “phù phép” cho Phương Khánh xinh đẹp trong mọi lần xuất hiện.

Vũ Anh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21650 sec| 633.719 kb