Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sau thông báo đã đính hôn, Phạm Hương khoe cuộc sống bên đất Mỹ

Sau thông báo đã đính hôn, Phạm Hương khoe cuộc sống bên đất Mỹ
Những hình ảnh ấm áp trong căn nhà lớn với rất nhiều hoa tươi, những bữa ăn sang trọng hay khoảnh khắc an nhiên ngồi xích đu được Phạm Hương đăng tải trên trang cá nhân.

Sau khi cô công khai đính hôn vào ngày Valentine 14/2 vừa qua, Phạm Hương tiếp tục khoe những hình ảnh về cuộc sống hiện tại bên đất Mỹ. Có thể thấy Hoàn vũ 2015 đang rất hài lòng và hạnh phúc trong khoảng thời gian này. 

Trong ảnh, diện quần áo thể thao, ngồi trên xích đu với vẻ mặt tươi cười, rạng rỡ. Nàng Hậu cũng đặc biệt chú thích cho bức ảnh: "Bình yên một thoáng" và đặt dòng hashtag "Life is good" (Tạm dịch: Cuộc đời này thật đẹp).

Sau thông báo đã đính hôn, Phạm Hương khoe cuộc sống bên đất Mỹ
Phạm Hương thừa nhận: "Life is good".

Bên cạnh đó, Phạm Hương cũng không quên "khoe" bữa ăn hải sản sang trọng tại gia cùng những bó hoa tươi và : "Dù đi đâu thì sở thích của mình vẫn là được cắm hoa và ngắm hoa trong nhà mỗi ngày".

Sau thông báo đã đính hôn, Phạm Hương khoe cuộc sống bên đất Mỹ
Bên cạnh đó, Phạm Hương chia sẻ bữa ăn hải sản sang trọng tại gia của mình.

Trước đó, Phạm Hương vướng tin đồn đang và âm thầm sang Mỹ sinh con. Tháng 5/2018, Phạm Hương xuất hiện khá tình tứ với bạn trai ngoại quốc ở sân bay Quốc tế Cát Bi (Hải Phòng). Tuy nhiên, danh tính người yêu của cô vẫn đang là một ẩn số với người hâm mộ. 

Phạm Hương sinh năm 1991, tại Hải Phòng, là , giảng viên và đại sứ thương hiệu. Năm 2015, Phạm Hương xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Được đánh giá là hoa hậu có sức ảnh hưởng lớn với giới trẻ khi được mời làm huấn luyện viên cho The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu mùa 1, The Look Vietnam, Giám khảo cố vấn Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam (2017) và đều được hưởng ứng nhiệt tình.

T.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14272 sec| 634.008 kb