Đúng 20h tối 29/4, Sơn Tùng M-TP tung hình ảnh đầu tiên của sản phẩm âm nhạc mới lên trang mạng xã hội.
Ngoài tấm hình tối tăm, với hai màu chủ đạo là đen đỏ cùng hình ảnh Sơn Tùng xuất hiện đầy ma mị, nam ca sĩ còn đăng kèm hastag #ChayNgayDi #RunNow #เรียกใช้เดี๋ยวนี้.
Sau chỉ hai giờ đăng tải, tấm hình nhận tới 169.000 lượt thích, 28.000 chia sẻ cùng 11.500 bình luận. Hàng loạt fanpage chia sẻ tấm hình và phía dưới là vô vàn bình luận háo hức, mong chờ lần trở lại sau một năm im ắng của giọng ca Thái Bình.
Trước lần trở lại này, Sơn Tùng đã kịp “khuấy động” mạng xã hội, nhưng theo một cách khác. Đó là ngày 23/4 khi trang cá nhân, fanpage hơn 10 triệu theo dõi rồi đến Instagram của giọng ca Lạc trôi đồng loạt biết mất.
Nhiều ý kiến cho rằng đây là kế hoạch của nam ca sĩ nhằm báo hiệu màn trở lại. Hai ngày sau, các trang mạng được mở trở lại và Sơn Tùng sau đó cũng chia sẻ nhiều hình ảnh cho thấy phong cách chững chạc, trưởng thành hơn. Đây có thể cũng là hình tượng anh hướng đến trong sản phẩm mới.
Qua những thông tin bật mí kèm hình teaser, nhiều khán giả đoán ca khúc mới của giọng ca Lạc trôi sẽ mang tên Chạy ngay đi. Đặc biệt, sự xuất hiện của dòng chữ tiếng Thái có nghĩa tương tự khiến khán giả tò mò về sản phẩm sắp phát hành. Nhiều ý kiến cho rằng MV mới của anh sẽ có sự góp mặt của một diễn viên Thái Lan hay thậm chí là sẽ được phát hành ở đất nước chùa tháp.
Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ nổi tiếng sau hơn năm im ắng, kể từ thời điểm anh phát hành Nơi này có anh vào ngày 14/2 năm ngoái.
Tưởng Hân (TH)