Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Son Ye Jin nhập viện cấp cứu khi quay 'Hạ cánh nơi anh' khiến người hâm mộ lo lắng

Son Ye Jin nhập viện cấp cứu khi quay 'Hạ cánh nơi anh' khiến người hâm mộ lo lắng
Điều kiện thời tiết ở địa điểm ghi hình "Hạ cánh nơi anh" khá khắc nghiệt, nữ chính Son Ye Jin đã phải nhập viện vì kiệt sức.

Ngày 27/1, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nữ Son Ye Jin đã phải nhập viện cấp cứu vì kiệt sức trên phim trường "Hạ cánh nơi anh".

Người hâm mộ vô cùng lo lắng khi nghe tin tức này và sau đó, MSteam Entertainment - công ty quản lý của Son Ye Jin đã thông tin chính thức về sự việc.

Son Ye Jin nhập viện cấp cứu khi quay 'Hạ cánh nơi anh' khiến người hâm mộ lo lắng
Tin tức Son Ye Jin nhập viện khi quay "Hạ cánh nơi anh" khiến người hâm mộ lo lắng.

Theo đó, MSteam Entertainment cho biết, Son Ye Jin nhập viện do kiệt sức trong quá trình quay "Hạ cánh nơi anh". Hiện nữ diễn viên đã được chăm sóc, điều trị và sớm trở lại phim trường. Công ty nhấn mạnh, xứ Hàn không gặp vấn đề gì nghiêm trọng về sức khỏe và chỉ mệt mỏi thôi.

Theo thông tin có được, đoàn làm phim "Hạ cánh nơi anh" phải làm việc xuyên Tết để kịp tiến độ phát sóng. Trước đó, thời tiết giá lạnh từng khiến cho tác phẩm này bị hoãn chiếu.

Dù phía Son Ye Jin đã đính chính và có ý trấn an, nhưng fan vẫn không bớt lo lắng cho cô. Trên trang cá nhân của người đẹp, cộng đồng mạng để lại nhiều bình luận, mong cô giữ gìn sức khỏe và nên nghỉ ngơi, giảm tải khối lượng công việc. Tuy nhiên, chuyện bớt thời gian quay phim Hạ cánh nơi anh khó mà sắp xếp được, bởi tác phẩm đang dần đi vào những tập quan trọng. Son Ye Jin lại là diễn viên chính của phim, nên cảnh quay của cô rất nhiều.

Son Ye Jin nhập viện cấp cứu khi quay 'Hạ cánh nơi anh' khiến người hâm mộ lo lắng
Không chỉ Son Ye Jin mà Hyun Bin cũng tất bật trên phim trường Hạ cánh nơi anh giữa thời tiết đầu năm lạnh giá.

"Hạ cánh nơi anh" thực hiện theo hình thức "cuốn chiếu", tức quay đến đâu phát sóng đến đó. Phim ghi hình ở Hàn Quốc, Mông Cổ và Thụy Sĩ.

Trước đó, do tuyết rơi quá dày và trời lạnh nên đoàn phim cũng đã phải nghỉ quay một thời gian, đồng thời hoãn chiếu trên màn ảnh nhỏ.

"Hạ cánh nơi anh" đang là bộ phim truyền hình được yêu mến nhất xứ Hàn ở thời điểm hiện tại. Phim tập trung khắc họa chuyện tình đẹp xuyên biên giới và khác biệt về chính trị của nữ tài phiệt người Nam Hàn – Yoon Se Ri (Son Ye Jin) và sĩ quan Bắc Hàn – Ri Jung Hyeok (Hyun Bin).

Lên sóng từ giữa tháng 12/2019, trái ngược với mọi dự đoán về việc phim sẽ thất bại vì đề tài "khó nhằn", "Hạ cánh nơi anh" thực sự tạo được ấn tượng lớn trong lòng khán giả vì cách thể hiện hấp dẫn cùng tương tác tuyệt vời của dàn diễn viên.

Trong tập lên sóng gần nhất, "Hạ cánh nơi anh" đạt rating lên tới 14.9%, vượt qua các bộ phim khác chiếu cùng giờ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56301 sec| 633.711 kb