Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Song Hye Kyo lộ diện ở sân bay sau tin đồn ly hôn

Song Hye Kyo lộ diện ở sân bay sau tin đồn ly hôn
Song Hye Kyo cuối cùng đã chính thức lộ diện và cô không còn đeo chiếc nhẫn cưới nhưng lại có biểu cảm đầy tươi sáng.

Chiều hôm qua (20/2), Song Hye Kyo đã chính thức xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon theo lịch trình tại nước ngoài. Sau tin đồn ly hôn, nữ minh tinh thành tâm điểm của mọi sự chú ý, báo chí và người hâm mộ đều săn lùng thông tin về cô. Diện đồ đời thường giản dị, Song Hye Kyo còn đeo kính và dùng khăn che đi nửa khuôn mặt vì không trang điểm. Và dù bị fan và phóng viên Hàn bám sát song mỹ nhân này vẫn rất thân thiện, còn ký tặng cho 2 bạn trẻ may mắn. 

Song Hye Kyo lộ diện ở sân bay sau tin đồn ly hôn

Song Hye Kyo lộ diện ở sân bay sau tin đồn ly hôn
Hình ảnh Song Hye Kyo tại sân bay

Trước những lời chào và hỏi thăm của ký giả, Song Hye Kyo không lên tiếng nhưng dùng tay đáp lễ theo cách vẫy nhẹ. Từ hình ảnh này, fan lập tức phát hiện bàn tay cô không còn nhẫn cưới dù trước đó, nữ luôn đeo vật kỷ niệm ý nghĩa này và xem nó như đồ bất ly thân. Mặc dù vậy, biểu cảm tươi roi rói và vẻ mặt hạnh phúc rạng ngời của Song Hye Kyo lại phần nào an ủi được những fan đang hoang mang về cặp đôi.

Trước đó ít ngày, trang tin Trung Quốc Sina đã đăng tải nghi vấn Song Hye Kyo và Song Joong Ki rạn nứt. Trang này cho biết một tài khoản Weibo tiết lộ nam diễn viên Hậu duệ mặt trời có mối quan hệ tình cảm ngoài . Trong khi đó, dân mạng cũng nhận thấy cặp sao Hàn Quốc không còn tương tác nhiều trên mạng trong quãng thời gian gần đây.

Song Hye Kyo lộ diện ở sân bay sau tin đồn ly hôn

Ngày 18.2, trên Instagram khi Song Hye Kyo vừa đăng tải ảnh cá nhân , nhiều fan đã ùa vào đặt câu hỏi về hôn nhân với Song Joong Ki. Người đẹp im lặng nhưng có cách phản ứng đặc biệt: lập tức xóa đi ảnh mới nhất của mình đồng thời xóa bình luận trên trang cá nhân. Đây được xem là phản ứng của Song Hye Kyo trước sự quá khích của một số fan hâm mộ sau khi có những tin đồn thổi trái chiều.

Song Hye Kyo lộ diện ở sân bay sau tin đồn ly hôn

Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn vào tháng 10.2017. Sau đám cưới, cả hai sống kín đáo và hiếm khi xuất hiện chung. Sau hơn một năm kết hôn, họ chưa thông báo tin vui nhưng đã vướng nghi vấn rạn nứt khiến fan lo lắng.

T.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14303 sec| 634.016 kb