Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sức khoẻ bé gái 3 tuổi bị ghim 9 đinh vào đầu tiên lượng xấu

Sức khoẻ bé gái 3 tuổi bị ghim 9 đinh vào đầu tiên lượng xấu
Theo Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, tình trạng bé Đ.N.A. đang rất nặng. Ngoài ra, bé cũng đáp ứng điều trị kém và tiên lượng khá dè dặt.

VTC News đưa tin, ngày 14/2, BS Trần Liên Hương, Phó Giám đốc Đa khoa Xanh Pôn cho biết, tình trạng bé Đ.N.A. đang rất nặng. Ngoài ra, bé cũng đáp ứng điều trị kém và tiên lượng khá dè dặt. “Các bác sĩ khoa Hồi sức Cấp cứu nhi của bệnh viện cũng đã trao đổi về tình trạng của bé tới gia đình”, bà Hương nói.

Trước đó, ông Đỗ Hữu Chức, ông nội của A., cho biết, bé từng cử động nhẹ ở đầu ngón chân dù vẫn đang mê man. Các bác sĩ cũng lấy mẫu máu của bố A. để xét nghiệm trong trường hợp có thể phải truyền máu cho con.

Sức khoẻ bé gái 3 tuổi bị ghim 9 đinh vào đầu tiên lượng xấu
Hình ảnh chụp X-quang hộp sọ của bệnh nhi. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo Tri thức trực tuyến, trước đó, chiều 17/1, Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất (Hà Nội) tiếp nhận bệnh nhi này trong tình trạng hôn mê, co giật toàn thân. Thời điểm này, bé A. được chẩn đoán viêm màng não và chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn để cấp cứu, điều trị.

Tại đây, bé được chụp X-quang và phát hiện có 9 dị vật trong hộp sọ, hình dạng giống đinh ghim.

Khoảng 3 tháng trước, bé A. từng hôn mê vì ngộ độc thuốc trừ sâu, được điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Sau đó khoảng 2 tháng, bé lại nhập viện ở Thạch Thất vì có dị vật đường tiêu hóa.

Trước khi nhập viện lần này khoảng 5 ngày, bệnh nhi đau tai và được gia đình mua thuốc cho uống. Hai ngày sau, bé xuất hiện tình trạng nôn, 3 lần/ngày. Trước khi vào viện 30 phút, bé nôn thêm một lần và bắt đầu lơ mơ, được mẹ đưa vào viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê, co giật.

Phụ nữ Việt Nam thông tin, ngày 20/1, Cơ quan CSĐT (Công an TP Hà Nội) đã khởi tố vụ án, khởi tố , thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam thời hạn 4 tháng đối với Nguyễn Trung Huyên (SN 1992, trú tại xã Thạch Hòa, Thạch Thất, Hà Nội) về tội Giết người.

Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT tiếp tục làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.63411 sec| 634.18 kb